วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 14:05 น.

บันเทิง

“หยาดทิพย์” เผยสถานะหัวใจ มีคนให้กำลังใจ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกแฟน

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 11.03 น.

เงียบมาพักใหญ่ๆ สำหรับเรื่องราวความรักของสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” นางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าโสด ล่าสุดได้มาพูดคุยเรื่องราวชีวิตในรายการตีสิบเดย์ สาวหยาดถึงกับเหวอ ไปไม่เป็น เมื่อโดน “แพท ณปภา” จับโป๊ะกลางรายการตีสิบเดย์ แอบเนียนๆถามนอกสคริปท์ หลุดปากเรื่องสถานะหัวใจ  ยอมรับตอนนี้เรียกว่ามี คนให้กำลังใจบ้าง ยังสนุกกับงานที่ทำอยู่ พร้อมเผยไม่ชอบมีแฟนเป็นคนในวงการ เพราะตนเองนั้นเป็นคนขี้หึงมาก!!

“เราไม่ชอบให้ชื่อของเขามาเป็นข่าว เป็นคนโลกส่วนตัวสูง คือ หยาดเป็นคนขี้หึง มีแฟนเป็นนักแสดงไม่ค่อยได้ หยาดจะทนดูละครไม่ได้ ถ้าเขาต้องแสดงฉากเลิฟซีน กุ๊กกิ๊ก ซึ่งเราเป็นนักแสดง เราก็เล่นเหมือนกัน แต่ถ้าเราสนิทกับใคร แล้วเห็นเขาไปเล่น เราหึง ทนดูไม่ได้  แค่จับมือยังทนได้ แต่ถ้าเริ่มจะหอม จะกอด เริ่มทนดูไม่ได้ละ  เรารู้แหละว่ามันไม่ได้มีอะไร แต่พอมาดูที่คนอื่นเล่น มันรู้สึกหนาวๆร้อนๆ รู้สึกหงุดหงิด” หยาดทิพย์กล่าว

นอกจากนี้ยังเผยวีรกรรม เคยมีเรื่องต่อยกับผู้ชายจนเกือบโดนไล่ออกจากโรงเรียนมาแล้ว เรื่องอะไรที่ทำให้หยาดทิพย์หัวร้อนได้ขนาดนี้ ติดตามชมเต็มๆได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ ที่ 6 มิถุนายน 2563 เวลา 15.00 น. ทางช่อง 3HD หมายเลข 33

หน้าแรก » บันเทิง