วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 05:57 น.

บันเทิง

“ตูมตาม” ดีใจ ได้เล่นเอ็มวีเพลงใหม่ให้ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” เดอะสตาร์ รุ่นพี่

วันเสาร์ ที่ 06 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 11.12 น.

เป็น นักร้อง นักแสดง ที่เรียกได้ว่า มีกระแสตลอดเวลา สำหรับ “ตูมตาม ยุทธนา” ล่าสุดได้มีโอกาส เล่นมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ให้ “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” ซึ่งนับเป็น เดอะสตาร์รุ่นพี่ โดยที่ เอิร์น เป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 2 (2547) และ ตูมตามเป็นเดอะสตาร์ รุ่นที่ 7 (2554)

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ คือเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ”  นอกจากจะได้ ตูมตาม ยุทธนา มาเล่นเป็นพระเอกแล้ว ยังได้ “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย”  ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของ ไชยา มิตรชัย มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีอีกด้วย โดยเนื้อหาสาระของเพลงจะพูดถึง คู่รักที่เป็นแฟนกันมาหลายปี และมีแผนที่จะแต่งงานกัน แต่สุดท้ายในยุคที่การสื่อสารแบบโซเชี่ยลที่เป็นดาบ 2 คม ทำให้หลายคนมีด้านมืด และโดนจับได้ จึงกลายมาเป็นเพลงที่ว่า “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ”

ตูมตาม ยุทธนา  กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่พี่เอิร์น ให้มาเล่นเอ็มวี ปกติผมจะไม่ค่อยได้เล่นเอ็มวี นอกจากเพลงตัวเองหรือเพลงประกอบละคร ด้วยสายเลือดการเป็นพี่น้องร่วมสถาบันเดอะสตาร์ ก็ตอบตกลงทันที จากบทในเอ็มวีพลงนี้ เป็นการสะท้อนสังคมในยุคปัจจุบันได้ชัดมาก คือยุคของโซเชี่ยล จะทำอะไรก็ต้องอัพลงโซเชี่ยล มีการ LIVE มีการถ่ายคลิป มีการ DM ทำให้หลายคนมีด้านมืด จนวันหนึ่ง ดาบ 2 คม ของโซเชี่ยลก็กลับมาทำร้ายผู้กระทำนั่นเอง อยากให้รอติดตามชมเอ็มวีเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ”

เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ กล่าวว่า  “ตอนเราคิดเรื่องเอ็มวีนั่งประชุมกัน พี่หยี ผู้กำกับก็เล่าบุคลิกของพระเอกให้ฟัง  ภาพของตูมตามก็เข้ามาในหัวสมองทันที  จริงๆ รู้จักกันมาก่อนค่ะ ก็เลยติดต่อไป น้องรับเล่นทันที แล้วก็แสดงออกมาได้สมบทบาทมาก ส่วนน้องแป้งก็รู้จักกันเป็นการส่วนตัวจึงชวนน้องมาเล่น  ซึ่งทั้วเล่นกันได้อย่างลงตัวมาก ต้องขอบคุณไปยัง ตูมตาม และน้องแป้งด้วยที่มาเล่นเอ็มวีให้พี่เอิร์นนะคะ ฝากผู้ชม ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ด้วยค่ะ”

สามารถชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อเพลง “ไม่เหลือให้จำบ้างเหรอ” ของ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ได้แล้ววันนี้ และ Official MV ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น. ในทุกช่องทาง

หน้าแรก » บันเทิง