วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 13:24 น.

บันเทิง

หายนะเยือน 9 คน “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์สฯ” สุดตึงเครียด 3 กรรมการคมกริบตัด 2 ผู้เข้าแข่งขัน

วันอาทิตย์ ที่ 05 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 09.30 น.

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วกับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย  (MasterChef All  Stars Thailand)       ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียง    หนึ่งเดียวเพื่อก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ  ออล สตาร์ส ประเทศไทย คนแรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

ลุ้นกันอย่างหนักกับ 9 คนที่เหลือเพราะยังคงต้องเจอกับบททดสอบของ 3 กรรมการ พี่อิ๊งค์ ม.ล.ภาสันต์ ,เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ และ เชฟเอียน พงษ์ธวัช  ที่จัดเตรียมไว้อีกหลากหลายรูปแบบเพื่อเป็นการการันตีว่าทั้ง 9 คนมีดีพอที่จะก้าวเข้าสู่รอบต่อไป

การแข่งขันในสัปดาห์นี้บอกเลยว่าหนักหนาสาหัสมากเพราะมันเป็นการแข่งขันที่ทั้ง 9 คนไม่เคยเจอมาก่อนใน มาสเตอร์เชฟคิทเช่น แม้ทั้ง 9 คนจะเคยผ่านโจทย์และบททดสอบมาแล้วหลากหลาย แต่กับโจทย์ในครั้งนี้บอกเลยว่ามันท้าทายจริงๆจนสร้างความตึงเครียดให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นโจทย์การแข่งขันที่ 3 กรรมการได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือแบบที่เรียกว่าทั้งยากทั้งหินแล้ว การแข่งในสัปดาห์นี้คนที่ทำออกมาเป็นจานที่แย่ที่สุดจะต้องถูกออกจากการแข่งขันถึง 2 คนด้วยกัน ดังนั้นบรรยากาศการแข่งจึงเต็มไปด้วยความตึงเครียดสุดๆ ทุกคนต่างทุ่มเทกันอย่างมากเพราะอยากให้อาหารออกมาเป็นจานที่ดีที่สุด แม้จะเกิดความผิดพลาดระหว่างการทำอาหารไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจจนถึงขั้นเสียน้ำตาแต่ทุกคนก็ฮึดสู้ไม่มียอมแพ้แต่อย่างมด เรียกว่าเป็นอีกสัปดาห์ของโจทย์การแข่งที่โหดหิน แต่สุดท้ายแล้วใครจะ 2 คนที่จะต้องออกจากการแข่งขัน ห้ามพลาด

ติดตามชมความสนุกสนานของการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดา เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ออล สตาร์ส ประเทศไทย” คนแรก ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  5 กรกฏาคม2563 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD   

หน้าแรก » บันเทิง