วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:15 น.

บันเทิง

“เมทัล” ขอลุยแอ็คชั่นสักครั้งในชีวิต “นักฆ่าไร้เงา” บู๊จัดเต็ม-หน้าไม่แต่ง

วันศุกร์ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.20 น.

ทุ่มสุดตัว เพื่อให้ผลงานการแอคชั่นครั้งแรกในชีวิต ออกมาสมบูรณ์มากที่สุด สำหรับ สาวสวยหน้าใส “เมทัล-สุขขาวดี” ขวัญใจ “หนุ่มโดม ปกรณ์” ที่ขอท้าทายงานแสดงครั้งใหญ่ด้วยการสวมบทบาท  ตำรวจหญิงสุดแกร่งประจำสังกัด หน่วยอรินทราช กองกำกับการต่อต้านการก่อการร้าย ที่เชียวชาญในด้านการต่อสู้ทุกรูปแบบ ในผลงานภาพยนตร์แอคชั่นระห่ำจอแห่งปี เรื่อง “ นักฆ่าไร้เงา INVISIBLE COP” ค่าย โมโน ออริจินอล (MONO ORIGNALS) ในเครือ โมโน กรุ๊ป (MONO GROUP)   งานนี้เจ้าตัวได้เล่าถึงบทบาทและการประกบคู่บู๊แหลกกับ “ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ว่า

“เรื่องนี้หนูรับบทเป็น “เอมมี่”  เห็นชื่อน่ารักแบบนี้ จริงๆ แล้วคาแรคเตอร์ไม่ได้น่ารักตามชื่อนะคะ เพราะเป็นตำรวจผู้หญิงที่อยู่ในหน่วยอรินทราช ที่เชี่ยวชาญเรื่องการต่อสู้เเละการใช้อาวุธเป็นอย่างมาก เป็นคนจริงจังเวลาปฏิบัติงาน ต้องให้ความสำคัญต่องานมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ แต่ก็ยังมีความเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามอยู่เป็นบางครั้ง  ตอนที่ได้อ่านบท คือชอบมาก เป็นบทที่คิดว่าสักครั้งในชีวิตต้องไปบู๊เเบบจัดเต็มขนาดนี้ เรียกได้ว่าเหงื่อท่วมตัวเลยค่ะ (หัวเราะ)  พี่บอม (ผู้กำกับฯ) อยากให้มีความเป็นธรรมชาติที่สุด การเเต่งหน้าในหนังเรื่องนี้บอกเลยว่าเเต่งเหมือนไม่เเต่งค่ะ ในเรื่องเมทัลจะเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันกับพี่ไต้ฝุ่นและไนกี้ แต่ส่วนใหญ่จะเข้าซีนประกบกับไนกี้ตลอด  ส่วนตัวหนูชอบเวลาเขาแสดงนะคะ  เค้าจะแสดงออกมาได้เป็นธรรมชาติมาก อีกอย่างคือ เค้าเป็นคนสบายๆ คุยง่าย ทำให้เมทัลรีแล็กซ์  แล้วคาแรกเตอร์ของตัวเอมมี่ในเรื่องนี้ ก็ตรงกับเมทัลอยู่นะคะ เพราะเมทัลก็เป็นผู้หญิงห้าวๆ สายลุยหน่อย ไปไหนไปกัน  ไม่ได้มีความหวานเหมือนผู้หญิงทั่วไป ทำให้การเข้าฉากร่วมกันมันลื่นไหล ก็ต้องขอบคุณไนกี้ด้วยที่คอยให้คำแนะนำเมทัลตลอด แล้วก็ฝากติดตามชมหนังแอ็คชั่นเรื่องแรกของเมทัลเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทบาทตำรวจหญิง กับการลุยแอคชั่นเรื่องแรกของ นักร้องสายร็อค “เมทัล สุขขาว”  เรื่องราวการไล่ล่าคนร้ายไร้เงา ที่ลงโทษอาชญากร ที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้  ในภาพยนตร์ เรื่อง “นักฆ่าไร้เงา (INVISIBLE COP)” งานกำกับฯ อัศจรรย์ สัตโกวิท  ออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกัน  ในวันอาทิตย์ ที 26 ก.ค.63 เวลา 14.20 น. ทางทีวีดิจิตอล ช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) และชมออนไลน์ได้ทาง แอพพลิเคชั่น MONO29 และ MONOMAX    

หน้าแรก » บันเทิง