วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:01 น.

บันเทิง

ปิดฉากสวยงาม “ก่อนตะวันแลง” เรตติ้ง 8.0 “นุ๊ก-ภูมิ-มะเหมี่ยว” พร้อมใจขอบคุณแฟนละคร

วันอังคาร ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563, 14.00 น.

จบบริบูรณ์ด้วยความประทับใจที่สุด สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง”  ทางช่อง 7HD  ซึ่งตลอดการออกอากาศ ทั้งเรตติ้ง และกระแส สร้างความนิยมได้อย่างต่อเนื่อง งานนี้นักแสดงนำทั้ง 3 ได้แก่ นุ๊ก สุทธิดา, ภูมิ เกียรติภูมิ และ มะเหมี่ยว พรชดา ต่างยิ้มแก้มปริ พร้อมขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามต่อเนื่องมาโดยตลอด

โดย นุ๊ก สุทธิดา เผยว่า “นุ๊กต้องขอขอบคุณแฟนละครมากจริง ๆ ค่ะ สำหรับการติดตามชมกันมาตั้งแต่ต้น ดีใจจริง ๆ ที่การกลับมาวันนี้ทุกคนให้การต้อนรับและตอบรับดีมาก ๆ ทั้งในส่วนของการชมผ่านทีวีรวมไปถึงการชมไลฟ์สดทางโซเชียล วันนี้แม้ละครจะจบลงไปแล้ว แต่ความ ประทับใจทั้งหมดจะยังคงอยู่กับนุ๊กตลอดไป ต้องขอบคุณทุก ๆ คนมากจริง ๆ ค่ะ”

ด้าน ภูมิ เกียรติภูมิ พระเอกของเรื่องเปิดใจว่า “ผมดีใจที่สุดครับ เพราะละครเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้โอกาสรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวด้วย ความประทับใจของผมเริ่มต้นตั้งแต่การได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงที่เก่ง ๆ ทุกคน ประสบการณ์ในการทำงานเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับ เพราะทำให้ตัวผมได้พัฒนาตัวเองด้านการแสดงเพิ่มมากขึ้น จากคำแนะนำของพี่ ๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่นุ๊ก, พี่กบ (ปภัสรา เตชะไพบูลย์), พี่เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ),พี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม) พี่ ๆ ทุกคนน่ารักมาก ๆ วันนี้ถึงละครจะจบลงไปแล้ว แต่ผมก็จะตั้งใจพัฒนาตนเองต่อไปกับผลงานในอนาคตนะครับ ผมต้องขอขอบคุณแฟนละครทุกคนด้วยนะครับ ที่ชื่นชอบและติดตามละครเรื่องก่อนตะวันแลงมาโดยตลอดครับ”

มะเหมี่ยว พรชดา นางเอกสาวเปิดใจเช่นกันว่า “มะเหมี่ยวขอขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ชื่นชอบละครเรื่องก่อนตะวันแลง วันนี้ละครจบไปแล้ว แต่มะเหมี่ยวเชื่อว่าความประทับใจของผู้ชมจะยังคงอยู่ ถ้าคิดถึงกันสามารถกลับมาชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  รวมไปถึงตอนนี้มะเหมี่ยวมีผลงานละครเรื่อง สิงห์สั่งป่า กำลังออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. อยากให้ทุกคนมาติดตามและให้กำลังใจด้วยนะคะ”

หน้าแรก » บันเทิง