วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 14:01 น.

บันเทิง

“อาปุ๊ มนตรี” บุกรายการแชร์ข่าวฯ เผยความเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ในชีวิต

วันพฤหัสบดี ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 14.29 น.

ช่วงนี้ไปไหนมาไหนกลายเป็นไอดอลดารารุ่นใหญ่สุขภาพดีตัวท็อปของวงการบันเทิง ที่ดารารุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ เข้ามาคอยถามไถ่ถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงสดใสอยู่เสมอ แม้อายุ “อาปุ๊ - มนตรี เจนอักษร” จะปาเข้าวัย 64 แล้ว แต่ก็ยังมีไลฟ์สไตล์การทำงานที่เรียกว่าฟิตแอนด์เฟิร์ม ไม่ว่าจะถ่ายละครเป็นเวลานานๆ เข้าฉากบทบู๊ ทั้งพากย์หนัง-ละคร ก็คล่องแคล่วไม่มีท่าทีเจ็บปวดกระดูกกระเดี้ยวหรือตามข้อต่างๆ ให้ได้เห็นแม้แต่นิดเดียว

 ล่าสุดความเฟรชของดารารุ่นใหญ่ “อาปุ๊-มนตรี” ไปโดนใจรายการทอล์คชื่อดังอย่าง “รายการแชร์ข่าว สาวสตรอง” ที่ออนแอร์ทางช่องไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ที่ชวนมาเผยเคล็ด (ไม่) ลับสุขภาพดี ทำเอาร้องว้าวกันทั้งรายการ “ก่อนหน้านี้ พอเราอายุมากขึ้นร่างกายก็เสื่อมสภาพลง จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นเรื่องปกติของคนเราที่หลังจากอายุ 30 ไปแล้ว ร่างกายจะผลิตแคลเซียมน้อยลง เลยส่งผลถึงกระดูกที่ทำให้เกิดปัญหาพวกนี้ตามมา จนได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล สูตรพลัส ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกในชีวิตที่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์เลย ก่อนที่จะรับบอกเค้าเลยว่าขอลองทาน พิสูจน์ด้วยตัวเองก่อน พอทานได้ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยตัดสินใจรับ ทุกวันนี้ก็ยังทานอยู่ ให้ภรรยา รวมถึงเพื่อนนักแสดง คนในกองถ่าย และใกล้ชิด ได้ลองทานด้วย เช่น คุณตุ๊ก เดือนเต็ม, คุณสุเชาว์ พงษ์วิไล และที่ทำให้ผมมั่นใจมากๆ คือ เบต้าแคล สูตรพลัส มีเลข อย.รับรองที่ถูกต้อง มีโรงงานการผลิตที่มีคุณภาพ ซึ่งผมไปที่โรงงาน ได้ดูขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเองเลยครับ ยังไงแล้วผมก็ขอฝากให้ทุกคนอย่าลืมใส่ใจตัวเอง ออกกำลังกาย แล้วก็ทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ ควบคู่ไปกับการเสริมด้วยเบต้าแคล สูตรพลัส ตัวนี้ครับ”

เรียกว่าเป็นดารารุ่นใหญ่ที่ปังปุริเย่ และดูแลสุขภาพดีมาก! พบกับทางเลือกในการดูแลสุขภาพที่ทำให้ “อาปุ๊-มนตรี” กลับมาสดใสจากภายในสู่ภายนอกอีกครั้งได้ที่ ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ

หน้าแรก » บันเทิง