วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 13:57 น.

บันเทิง

"แซม-หนิง-ปุ้ย" 3 คนดังร่วมรับรางวัล “ชีวจิต Awards 2020”

วันศุกร์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 18.19 น.

หล่อสวยไม่สร่าง สำหรับ 3 คนดัง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี, หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะและ  ปุ้ย-พิมลวรรณ  หุ่นทองคำ มาร่วมงานมอบรางวัล ชีวจิต  “ชีวจิต Awards 2020”  ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลคุณภาพ องค์กรคุณภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพ  จากการโหวตผ่านทางเว็บไซต์  www.goodlifeupdate.com  และคัดเลือกโดย คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากที่สุด และแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ของทั้ง 3 คนก็ได้รับรางวัลในครั้งนี้ด้วย     

                       

วาสนา พลายเล็ก บรรณาธิการบริหาร นิตยสารชีวจิต  เผยว่า “ชีวจิต ทำหน้าที่เป็นสื่อสุขภาพเพื่อคนไทยมาตลอด  22  ปี   ได้เห็นการเติบโตของคนรักสุขภาพ  ที่ไม่ได้มองว่าการดูแลสุขภาพเป็นแค่เทรนด์อีกต่อไป  แต่เห็นถึงความจำเป็นที่ต้องให้ความสำคัญ  ในฐานะสื่อสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศ  เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่ส่งต่อความรู้ด้านสุขภาพต่อเนื่อง  อย่างเข้มแข็ง  มุ่งเน้นที่จะสนับสนุนและสร้างสังคมสุขภาพให้แข็งแกร่งขึ้น  โดยส่วนหนึ่งคือการยกย่องเชิดชูบุคคลทำงาน  ในทุกระดับตั้งแต่เป็นคนตัวเล็กๆ เจ้าของฟาร์ม  ไปจนถึงองค์กร หรือธุรกิจขนาดใหญ่  ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เป็นส่วนหนึ่งของการจัดโครงการมอบรางวัลนี้”

สำหรับรางวัลที่ได้รับในสาขา Innovation แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้รับรางวัลจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Xam 100 (แซม-วัน-ฮัน-เดรท) และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ ปุ้ย-พิมลวรรณ  หุ่นทองคำ ได้รับรางวัลจากแบรนด์  Dr.W ซึ่งสิ่งที่ทำให้ทุกคนต่างปลื้มปริ่มเป็นพิเศษ เพราะเป็นรางวัลที่มาจากพลังการโหวตของคนรักสุขภาพตัวจริง ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอีกขั้นในการทำธุรกิจของทั้ง 3 คนดังอีกด้วย     

เจ้าของแบรนด์ยังหล่อสวยอมตะขนาดนี้ ผลิตภัณฑ์จะเลิศปังแค่ไหน สามารถติดตามข้อมูลของ  แบรนด์ของทั้ง 3 คน และ แบรนด์อื่นๆ ที่ได้รับรางวัล ชีวจิต Awards 2020 ได้ทาง www.cheewajit.com , facebook : นิตยสารชีวจิตและ Instagram : @ Cheewajitmedia

หน้าแรก » บันเทิง