วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 07:08 น.

บันเทิง

“รถเมล์”ควง‘บอล สุเมธ’ เข้าสู่ประตูวิวาห์หวานชื่น!

วันเสาร์ ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 15.45 น.

 


ส่งท้ายความหวานช่วงปลายปี 2020 กับงานมงคลสมรสของนางเอก-พิธีกรคนเก่ง “รถเมล์ คะนึงนิจ” และหนุ่มนอกวงการ “บอล สุเมธ” จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ในฤกษ์งามยามดี เวลา 07.00 น. เริ่มเคลื่อนขบวนขันหมาก 

 

 

 

 

เจ้าบ่าวสวมสูทสีเทาเคลื่อนขบวนมาพร้อมญาติผู้ใหญ่และเพื่อนเจ้าบ่าวร่วมฝ่าประตูเงิน ประตูทอง ไปพบเจ้าสาวที่ปรากฎตัวด้วยชุดสีขาวจากแบรนด์ POEM ในสไตล์จีนที่มีความโมเดิร์น เรียบหรู สวยสง่า จากนั้นเข้าสู่พิธีสวมแหวนหมั้นในเวลา 08.09 น.และ พิธียกน้ำชาในเวลา 8.30 น.

 

 

 

 

หลังจากนั้นก็มีการรับประทานอาหารร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติผู้มาร่วมงาน เจ้าสาวมาในลุคเรียบหรูสีออฟไวท์สบายตา จากแบรนด์คู่ใจ ASAVA  โดยมีโม้เม้นท์ซึ้งๆที่เจ้าบ่าวคุกเข่ากล่าวคำสัญญา 3 ข้อ 1 จะดูแลตลอดไป 2 จะไม่มีผู้หญิงคนอื่น 3 จะทำให้รถเมล์เป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ทั้งคู่ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ด้วยความปลื้มปิติ ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีมากมายไม่ว่าจะเป็น คุณอรพรรณ วัชรพล, คุณประวิทย์ มาลีนนท์, คุณฉอด สายทิพย์, เอ ศุภชัย, หนุ่ม กรรชัย, มดดำ คชาภา, เชอรี่ เข็มอัปสร, วุ้นเส้น วิริฒิพา, คริส หอวัง ฯลฯ

 

 

 

 

 


บรรยากาศภายในงานมาในธีมไชนีส โมเดิร์น โทนสีฟ้า-น้ำเงิน เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น หอมหวลไปด้วยความรัก

 

 

 

 

 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง