วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:52 น.

บันเทิง

“เชอรี่ เขมอัปสร” ร่วมเปิดต้นคริสมาสต์รักษ์โลก

วันจันทร์ ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563, 14.45 น.

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” และในปี 2020 นี้เป็นปีที่กระแสของการรักษ์โลกกำลังมาแรงที่สุดในรอบหลายปี มีการออกทำกิจกรรม แบ่งปันความรู้ และเสวนาหารือแนวทางใหม่ๆ เพื่อรักษาและอนุรักษ์โลกให้คงอยู่อย่างยั่งยืนด้วยวิธีการต่างๆ ที่ผ่านการคิดค้น ทดลอง ปรับใช้จากทั่วทุกมุมโลก

ครั้งนี้ทางสยามดิสคัฟเวอรี่ร่วมมือกับ TBC/BALL และ Little Big Green สรรสร้างต้นคริสมาสต์รักษ์โลกภายใต้ชื่อ The Treecycle of Joy (เดอะ ทรีไซเคิล ออฟ จอย) ที่ประกอบอย่างพิถีพิถันจากกระป๋องอะลูมิเนียมรีไซเคิลกว่า 10,000 กระป๋อง ประดับตกแต่งด้วยไฟหลากสีสันช่วยเพิ่มความสวยงามยามค่ำคืน ด้วยคอนเซปต์ “The Moment of Joy Celebration 2021”  ที่ต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วมกับการแบ่งปันและได้รับความสุขจากทุกช่วงเวลารอบตัวเพื่อต้อนรับศักราชใหม่อย่างสวยงาม

โดยกระป๋องอะลูมิเนียมเหล่านี้สามารถรีไซเคิลได้ 100% ภายในต้นสร้างเป็นห้องกระจกสลับลายหรือ Kaleidoscope (คาไลโดสโคป) เพื่อเติมเต็มความสนุกให้สมกับเป็น The Moment of Joy ที่เหล่าสาวกอินสตาแกรมไม่ควรพลาดที่จะต้องมาเช็คอินและแบ่งปันไอเดียของ The Moment of Joy จากต้นคริสมาสต์รักษ์โลก The Treecycle of Joy ที่สยามดิสคัฟเวอรี่อยากมอบให้ในปีนี้ ซึ่งงานนี้นางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” ขอเป็นส่วนหนึ่งกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วย

หน้าแรก » บันเทิง