วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 21:28 น.

บันเทิง

“ล่า ท้า ชน” สนุกครบรส “เปรี้ยว” ชม “โอริเวอร์” ผู้จัดละครแอ็กชั่นคุณภาพ

วันอังคาร ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 09.44 น.

ละครแอ็กชั่นดราม่า “ล่า ท้า ชน” ​สนุกโดนใจคอละคร ช่อง 7HD คิวบู๊ และฉากแอ็กชั่น คุณภาพจัดเต็มไม่เสียชื่อค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ซึ่งผู้จัดฯ และผู้กำกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ จับเหล่านักแสดงนำ มาโชว์คิวบู๊เรียกเสียงฮือฮา แถมยัง เพิ่มความโรแมนติกดราม่า จนนางเอกสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช เอ่ยปากชมว่าเป็นละครบู๊ที่สนุกครบรสจริง ๆ

“เป็นครั้งแรกที่เปรี้ยวได้ร่วมงานกับค่ายพี่เวอร์ค่ะ แฟนละครของช่องหลายคนจะรู้ว่าค่ายนี้ขึ้นชื่อเรื่องฉากแอ็กชั่น และคิวบู๊ ซึ่งพอเปรี้ยวได้เข้าไปอยู่ในบรรยากาศกองถ่าย ได้เห็นการทำงานของทีมงานในค่าย ต้องบอกเลยว่าชื่นชมจริง ๆ ค่ะ พี่เวอร์เขาจัดเต็มมาก ทีมงานทำงานกันเป็นระบบ มีอุปกรณ์ที่ช่วยเสริมลูกเล่นให้กับการถ่ายทำเยอะมาก ซึ่งอุปกรณ์การถ่ายทำที่ใช้ส่วนใหญ่ จะใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศ และมีผู้กำกับคิวบู๊ที่มีความเชี่ยวชาญมาช่วยพี่เวอร์ทำงาน พี่เวอร์บอกเปรี้ยวว่านอกจากคิวบู๊ และฉากแอ็กชั่นที่ยังคงอยู่ ก็มีการปรับบทให้เนื้อเรื่องกลมกล่อม เพิ่มความโรแมนติกดราม่า สอดแทรกคอมิดี้ เพื่อให้คอละครดูสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เอาแต่บู๊อย่างเดียว แต่ในส่วนบท นาตาชา ที่เปรี้ยวได้รับจะไม่ค่อยมีคิวบู๊ให้ออกท่าทางเท่าไหร่ ด้วยความที่ตัวละครตัวนี้เป็นผู้หญิงสายลุย ทำงานเป็นนักสิทธิมนุษยชน กล้าต่อสู้ช่วยเหลือผู้ที่ถูกเอาเปรียบในสังคม พอได้เจอกับ ทัพ หรือพี่เอส (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) และรู้ว่าเขากำลังเดินทางผิด เราก็จะคอยซัพพอร์ตพระเอก คอยดึงเขาให้กลับเข้าสู่ระบบที่ถูกต้องในสังคม ซึ่งก็จะทำให้เปรี้ยวไปอยู่ในเกือบทุกฉากที่มีซีนบู๊แอ็กชั่น วิ่งหนี หลบกระสุน หลบระเบิดซะเป็นส่วนใหญ่ ยังไงก็ฝากติดตามชมความสนุกครบรสของเรื่องนี้กันนะคะ รับรองว่าดูแล้วจะชอบ ไม่อยากพลาดสักตอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หน้าแรก » บันเทิง