วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 10:36 น.

บันเทิง

เสริฟความมันส์ต่อเนื่อง "Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" มิวสิคเฟสที่ทุกคนต้องมาซ้ำ

วันอังคาร ที่ 01 ธันวาคม พ.ศ. 2563, 09.53 น.

กำลังเต้นกันมันส์ๆ ดื่มกันเพลินๆ "Farm Festival On The Hill ครั้งที่ 8" (ฟาร์มเฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์) ก็เดินทางมาถึงคืนที่สามกันแล้ว(27 พ.ย.) สำหรับบนเวทีคอนเสิร์ตในค่ำคืนนี้ ประเดิมด้วยวงน้องใหม่ที่ใครๆก็เฝ้ารออย่าง THREE MAN DOWN ต่อด้วยวงร็อคบาดลึกถึงใจกับ INDIGO และเสริฟความมันส์ปิดท้ายด้วยวงป๊อปร็อคอย่าง TATTOO COLOUR ที่ขนเพลงดังที่ใครๆ ก็ร้องตามกันได้

 โดยในปีนี้นั้นเวทีใหญ่เวอร์ๆ เรียกได้ว่าส่งเสียงดนตรีถึงคนที่อยู่ในงานได้ทั่วถึงแน่นอน ท่ามกลางอากาศเย็นๆ กำลังดี แถมยังมีโซน cargo bbq กับโซนปิกนิค รวมร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้า!! มาเสิร์ฟกันทุกวัน ใครมาก็ยังมีกิจกรรมให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มทัวร์, กิจกรรมซิปไลน์ ชมวิว 360 องศา, โซนตลาดนัดศิลปะ, ร้านขายของที่ระลึก ฯลฯ และมุมให้ถ่ายรูปอัปโซเชียลอีกเพียบ แน่นๆ และหลากหลายแบบนี้เรียกได้ว่ามากันได้ทั้งครอบครัว

สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับมหกรรมความสนุกครบรสแบบนี้ ยังมีเวลาเหลืออีกแต่ 2 วันเท่านั้น!! จนถึง 29 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย สำหรับราคาบัตรเข้างาน ราคา 100 บาทต่อวัน โดยรายได้จะนำไปเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็ก ๆ และโรงเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/SinghaparkChiangrai #farmfestivalonthehill2020 #musicfest #singhaparkchiangrai

หน้าแรก » บันเทิง