วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 18:03 น.

บันเทิง

รับทรัพย์ไม่หยุด “บอย-ปกรณ์” สุดปัง ! ต้อนรับปีฉลู

วันอาทิตย์ ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2564, 14.20 น.

รับทรัพย์ไม่หยุด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สุดปัง !!! ตอนรับปีฉลูปีแห่งโชคลาภ นอกจากกำลังมีผลงานละครมาให้ติดตามชมกันเร็ว ๆ นี้  ในโซเชียลฯ หนุ่มบอย ยังยืนหนึ่งเป็นพระเอกนัมเบอร์วันที่สร้างรอยยิ้ม พร้อมเสียงหัวเราะเอาใจแฟน ๆ ผ่านทางอินสตาแกรม และยังเป็น "พระเอกแฟมิลี่แมน"รักครอบครัว รับบทพี่ใหญ่ที่แสนดี จนสาว ๆ อยากได้เป็นสามีแห่งชาติกันทั้งประเทศ เลยเข้าตาเจ้าของแบรนด์ดังคุณภาพดี จัดขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ด้วยค่าตัวสูงลิว ! อย่าง “ครีมกันแดด Cielo (เซียโล่)” ซึ่งการันตีคุณภาพแล้วว่าดีจริง

จากลุคล่าสุดของหนุ่มบอยในชุดคลุมอาบน้ำที่หลายคนสะดุดตาสะดุดใจกับความหล่อบาดใจไร้หนวดเครา !  บอยยังมีเคล็ดลับการปกป้องผิวที่อยากส่งต่อให้ทุกคน จากประสบการณ์ที่เจ้าตัวได้พิสูจน์มาแล้วด้วยตัวเอง

บอย ได้เผยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของตัวเองว่า “ด้วยความที่เราทำงานตรงนี้  เป็นนักแสดง เลยต้องดูแลทั้งรูปร่าง และหน้าตา โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้า ที่เราต้องเจอทั้งแสงแดดและแสงไฟในกองถ่าย  ผมเลือกใช้ครีมกันแดดเซียโล่ ที่กันแดดได้จริง มี SPF 50 PA+++  ปกป้องได้ทั้ง UVA ,UVB , Blue Light และมลภาวะ เรียกว่าเป็นครีมกันแดดที่ถูกใจมาก ๆ เพราะเนื้อครีมบางเบาเกลี่ยสบาย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ กันน้ำ คุมมัน  และยังไม่อุดตันอีกด้วย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้สบาย อีกอย่างหนึ่งที่ดีมาก ๆ คือเป็นโทนอัพช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นหนึ่งระดับ ซึ่งไม่ได้มีการเคลมเกินจริง บอยใช้และรู้สึกอย่างนั้นจริง ๆ ใช้ครั้งแรกก็ชอบเลย อีกอันหนึ่งที่หลายคนถามมาว่าเวลาเจอแสงไฟในกองถ่าย หรือถ้าอยู่บ้านต้องทาครีมกันแดดไหม ตรงนี้จำเป็นนะครับ เพราะหลอดไฟ หรือจอคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ จะมีแสง Blue Light ที่ทำลายผิวหน้าเราได้ เพราะฉะนั้นต่อให้ออกแดดหรือไม่ออกแดดก็ต้องทาครีมกันแดดนะครับ สำคัญมากๆ”

ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ แถมยังรับงานรับทรัพย์แบบรัว ๆ จนเงินล้นมือ จะมีเวลาหาให้สาวๆ บ้างไหมน้า แต่ก็ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า หนุ่มบอย แอบซุ่มวางแผนเตรียมหาว่าที่สะใภ้ใหญ่ให้ครอบครัว ฉัตรบริรักษ์ อยู่นะจ๊ะ ... ส่วนใครอยากรู้เคล็ดลับความหล่อของหนุ่มบอยเพิ่มเติม ติดตามได้ที่ Line : @cielo , www.cielothailand.com หรือโทร 02-114-6444

หน้าแรก » บันเทิง

Top 5 ข่าวบันเทิง