วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:41 น.

บันเทิง

“นิว” รับตื่นเต้น “เรยา” เตรียมลงจอ เขินคอมเมนต์สนั่น หล่ออบอุ่น ขึ้นแท่น สามีแห่งชาติ

วันพฤหัสบดี ที่ 04 มีนาคม พ.ศ. 2564, 10.54 น.

เป็นอีกหนึ่งตัวละครเด่นที่ถูกจับตาไม่แพ้บท เรยา สำหรับบท เกียรติกร หรือ ซีเค  ตัวละครสำคัญ ในละครเรื่อง “เรยา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่มีจุดเชื่อมโยงจากภาคก่อน งานนี้ได้พระเอกตี๋กล้ามแน่น อย่าง “นิว-วงศกร ปรมัตถากร” มาสวมบทบาท ดังกล่าว หนึ่งในคอลเลคชั่นผู้ชายสุดแซ่บของ เรยา ความเลิศอยู่ที่ นอกจากแฟน ๆ จะรอชมผลงานของนิวแล้ว แถมงานนี้ยังทนลุคความหล่ออบอุ่นของนิวไม่ไหว เพราะทั้งผลักทั้งดัน ให้นิวเตรียมขึ้นแท่น สามีแห่งชาติ อีกคน

นิว กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ ละครเรยาใกล้จะลงจอแล้วเรื่องนี้เป็นผลงานละครเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 ก็เลยจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ อีกทั้ง ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากครับ เพราะมีแฟนคลับแท็กไอจีเกี่ยวกับละครเรยามาหาผมตลอด ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนนะครับที่ให้ความสนใจในละครเรื่องนี้ ผมเข้าไปอ่านคอมเมนต์ ทุกคนนะครับ บางคนเค้าก็บอกว่าเราดูเหมาะกับบทนี้ บางคอมเมนต์ก็ทำเอาผมเขินเลย ถึงขั้นบอกจะยกให้เป็นสามีแห่งชาติ(หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณทุกคนจากใจจริง ๆ ครับ  เราเองคนทำงานก็หายเหนื่อย  เพราะนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่มาก อย่างตัวผมเรื่องนี้ ผมรับบทเป็นเกียรติกรครับ จิตแพทย์ที่คอยรักษาคนไข้ ยากนะ ต้องไปฝึกพูดแบบจิตแพทย์ เราก็มีการเตรียมตัวทำการบ้าน มาค่อนข้างเยอะ อีกอย่างมันก็จะมีพาสของความดราม่าด้วย ยากตรงที่เราต้องไปทำร้ายเรยาก่อน เพื่อที่บ้าน แต่ด้วยจรรยาบรรณเรา เราไม่ควรทำสิ่งนี้ แต่จริง ๆเป็นห่วงเขานะ เพราะถ้าเราไม่ทำ แม่เราจะทำ อันนี้เป็นความรู้สึกผิดของเรา พอเขากลับมาไทย เราก็คอยตามเป็นห่วงเขา คอยเตือนสติเขา จริงๆก็รักเขาแหละ แต่พอดีเราเจอเยาวยอด ที่รับบทโดยน้องหยาดเข้ามา มันก็จะมีเรื่องราว ที่ทำให้แฟน ๆ ได้ติดตาม อีกทั้งผมต้องบอกเลยว่าบทพูดในเรื่องนี้ ทิ่มแทงใจมาก เพราะผมต้องอ่านบทถึงที่มาที่ไปในเรื่องนี้อยู่แล้ว พอเจอประโยคเด็ดที่เค้าด่าเรยา หรือ เรยาต้องด่าใคร ผมยังรู้สึกเลย เชื่อว่าแฟน ๆ ต้องรู้สึกสนุกและอินตามไม่ต่างจากผมแน่นอนครับ”

สามารถติดตามชมละคร “เรยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น”

หน้าแรก » บันเทิง