วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:37 น.

บันเทิง

“เป้ อารักษ์” นักร้องหนุ่มช่างเลือก ร่วมงานเปิดตัว สีนิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์”

วันเสาร์ ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564, 13.00 น.

เป็นอีกหนึ่งคนที่ยืนหนึ่งในความเป็นหนุ่มช่างเลือก สำหรับนักแสดงหนุ่ม-นักแต่งเพลงคนดัง “เป้”อารักษ์ อมรศุภศิริ ล่าสุดเจ้าตัวจึงไม่ลังเลที่จะตกปากรับคำ มาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “นิปปอนเพนต์  เวเธอร์บอนด์” สีทาบ้านอัลตร้าพรีเมียม ที่ตอบโจทย์ และตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ในหัวข้อเสวนา”นวัตกรรมการสร้างบ้านและโซลูชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน” ซึ่งจัดขึ้นที่ “เพิร์ล แบงก์ค็อก” เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัส ที่ 8 เมษายน 64

งานนี้หนุ่มหล่อมากความสามารถ “เป้” อารักษ์ เผยย้ำด้วยว่า แม้ลุคภายนอกจะดูเป็นคนสบายๆ แต่ที่จริงแล้วเป็นคนช่างสรรหา ช่างเลือกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องที่พักอาศัย ที่ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของชีวิต เพราะคือที่พักกาย พักใจ เพราะฉะนั้นต้องเลือกใช้สิ่งที่มั่นใจว่าดี ช่างเลือกขนาดนี้ เปิดตัวว่ามีแฟนแล้ว เมื่อไหร่จะเปิดว่ามีข่าวดีสักทีน้าาา!!!

สำหรับ “นิปปอนเพนต์ เวเธอร์บอนด์”  เป็นสีทาภายนอก เกรดอัลตร้าพรีเมียม มาพร้อมด้วย NIPPON CROSS-LINK TECHNOLOGY เทคโนโลยีสี ครบ จบ ทน ตอบโจทย์ความครบของฟีเจอร์ที่จำเป็นต่อการใช้งาน ทั้งเรื่องครบจบปัญหาสีลอกล่อนทนทานนาน 15 ปี ครบจบปัญหาลอยแตกลายงา ครบจบปัญหาคราบสกปรก ครบจบปัญหาความร้อน ซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ความครบถ้วน ครอบคลุมการใช้งานจริง  

หน้าแรก » บันเทิง