วันอังคาร ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:00 น.

บันเทิง

ชาวเน็ต แซะ “อั๋น-วิทยา” หลังทำพฤติกรรม “หิวแสง” ในละคร เรือนร่มงิ้ว

วันอังคาร ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.00 น.

คำว่าหิวแสงนั้น เป็นศัพท์ใหม่ที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียล ที่อาจแปลได้ว่า ต้องการเรียกร้องให้เป็นจุดสนใจของคนในสังคม แต่ถ้าหากคำว่าหิวแสง ในละคร เรือนร่มงิ้ว ทางช่อง 8 แล้วนั้น สามารถใช้แทนความหิวโหยในตัณหา ราคะ ของ “คุณหลวงวิศาล” ที่รับบทโดย “อั๋น-วิทยา” ได้เป็นอย่างดี ประจวบเหมาะกับที่ มีตัวละครที่ชื่อ “แสง” ที่รับบทโดย “นน-ชานนทร์” อีกหนึ่งทาสรักที่คุณหลวงวิศาลแอบย่องเบาไปหาประหนึ่ง วลีเด็ดที่ว่า หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา นั่นเอง

เมื่อมีซีนดังกล่าวออกอากาศไป งานนี้ทำให้แฟนละคร ต่างเอาศัพท์คำว่า หิวแสง มาแซว จิกกัดตัวละครที่ชื่อวิศาล กันแบบสนุกปาก ไม่รู้ว่างานนี้อินจริง หรืออยากจะหิวแสงไปกับคุณหลวงวิศาลด้วยกันแน่ เพราะ นายแสงนั้นทั้งหล่อล่ำกำยำเว่อร์ เป็นใคร ใครก็ต้องหิวแหละจ้า ฮ่า ๆ บอกเลยว่าต้องยกความดีความชอบให้แฟนละครจริงจริง ที่กู๊ดไอเดียช่างหาคำมาเปรียบ แถมฟังดูแล้วเข้าสมัยอินเทรนด์สุดๆไปเลย

เรียกว่าละครเรือนร่มงิ้วยังมีปมปริศนาและความเข้มข้นครบรสรออยู่อีกหลายฉาก สามารถติดตาม ชมละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หน้าแรก » บันเทิง

ข่าวในหมวดบันเทิง