วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:13 น.

บันเทิง

ทีมนักแสดง “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี” ร่วมใจไฟท์โควิด ลงมือทำข้าวกล่อง มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 11.30 น.

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เหล่าคนบันเทิงต้องรวมพลังช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์อีกครั้ง  เมื่อเกิดการระบาดรอบใหม่ของเชื้อโควิด-19  โดยล่าสุดเหล่านักแสดง  จากละคร  “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี”  ทางช่องวัน31  นำทีมโดย  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์,  นุ้ย-สุจิรา,  สไมล์-ภาลฎา  และ  ตั้ม-วราวุธ นัดรวมตัวกัน  เพื่อทำข้าวกล่องจำนวน  200  ชุด  ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์  ของโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า  และโรงพยาบาลบำราศนราดูร  ที่กำลังเหน็ดเหนื่อยจากการรักษาผู้ติดเชื้อในแต่ละวัน

งานนี้  นุ้ย-สุจิรา  ได้เป็นตัวแทนในการกล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า  “ จุดเริ่มต้นในการรวมตัวกันทำข้าวกล่องในครั้งนี้  เกิดจากที่พวกเราคุยกันว่าการระบาดของเชื้อโควิด-19  ในครั้งนี้  หลายๆ  คน  ได้รับผลกระทบกันอย่างหนัก  โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานกันหนัก  มาก  เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วย  ที่ยอดติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น  พวกเราเลยอยากเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจเล็กๆ  น้อยๆ  ให้แก่ทีมแพทย์  ทีมพยาบาล  คือนุ้ยว่าตอนนี้ชาวไทยกำลังลำบาก  เราก็ต้องดูแลซึ่งกันและกัน   และนอกจากพวกเราทั้ง 4 คน  ก็ยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ  ที่ติดภารกิจไม่สามารถมาลงแรงได้  ก็ฝากกำลังทรัพย์มาร่วมทำบุญกับเราในครั้งนี้ด้วย ”   

ฟาก  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  เสริมว่า  “ นอกจากบุคลากรทางการแพทย์  หมอ  พยาบาลแล้ว  ยังมีอีกหลายอาชีพมากๆ  ที่กำลังลำบาก  ตกทุกข์ได้ยากกันมาก  ซึ่งใครที่พอมีกำลังทรัพย์  ผมอยากให้ออกมาช่วยกัน  คนละไม้  คนละมือ  ทำอะไรได้ช่วยกันทำเพื่อประเทศของเรา  ผมและทุกคนขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์  ทีมพยาบาล  และคนไทยทุกคนครับ ” 

 

 

หน้าแรก » บันเทิง