วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 12:13 น.

บันเทิง

“โมโนแมกซ์” นำเสนอซีรีส์น้ำดีจากแดนกิมจิ “Thirty but Seventeen รักใสๆ หัวใจ 17”

วันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2564, 14.00 น.

ถูกยกให้เป็นซีรีส์น้ำดีของประเทศเกาหลีใต้ที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว! ซึ่งได้นักแสดงดาวรุ่งทั้งหมดมาร่วมประชันฝีมือแต่สามารถเปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 5.7% เลยทีเดียว! สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “Thirty but Seventeen รักใสๆ หัวใจ 17” ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ลิขสิทธิ์มาให้ได้ชมกันทั้งฉบับพากษ์ไทยและบรรยายไทย

กับเรื่องราวของสาววัย 17 ปี อูซอรี นักไวโอลินอัจฉริยะประสบอุบัติเหตุกลายเป็นเจ้าหญิงนิทราจนเวลาผ่านไป 13 ปี เธอฟื้นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นคนวัย 30 ไปแล้ว! เมื่อได้สติเธอจึงเดินทางไปยังบ้านเก่า แต่ก็พบว่าสถานที่ที่อยู่ในความทรงจำตอนนี้กลับเป็นบ้านของคนอื่นไปแล้ว 13 ปีที่หายไปทำให้เธอไม่มีญาติที่ไหนอีก เลยต้องขอพึ่งใบบุญเจ้าของบ้านคนปัจจุบันอย่าง กงอูจิน และ ยูชาน โชคร้ายที่ กงอูจิน เป็นหนุ่มเย็นชาที่เคยมีบาดแผลในวัยเด็กทำให้เขาไม่ชอบสุงสิงกับใคร ในขณะที่ ยูชาน หลานของ กงอูจิน เป็นเด็กสดใสร่าเริงและคอยช่วยเหลือ อูซอรี ทุกทาง แม้จะได้ที่ซุกหัวนอนแล้วแต่ อูซอรี จะทำอย่างไรกับช่วงเวลาที่ขาดหายไป

เด็กสาวจิตใจวัยสิบเจ็ดอย่าง อูซอรี จะยังรักษาความสดใสและก้าวไปสู่อนาคตในวัยที่เข้าเลขสามสิบได้หรือไม่? ร่วมลุ้นได้ในซีรีส์เกาหลี “Thirty but Seventeen รักใสๆ หัวใจ 17” นำแสดงโดย ชินฮเยซอน (รับบท อูซอรี), ยังเซจง (รับบท กงอูจิน) และ อันฮโยซอบ (รับบท ยูชาน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

หน้าแรก » บันเทิง