วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:32 น.

บันเทิง

“เรือนร่มงิ้ว” นัมเบอร์วัน ฟาดกระแสทั้งหน้าจอและออนไลน์ ทุบสถิติละครที่มียอดผู้ชมสดสูงสุด!!

วันอาทิตย์ ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2564, 12.00 น.

ทำเอาเฮยกช่อง เมื่อเรตติ้งละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพีล่าสุดแตะไปที่เลข 2 แล้ว เรียกได้ว่าตอกย้ำความแรง ก่อนรับชม 2 อีพีสุดท้าย ล่าสุด คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นเกียรติ ร่วมมอบรางวัล TOP DRAMA ON CH8 LIVE STREAMING ละครที่มียอดผู้ชมสดสูงสุดบนออนไลน์ช่อง 8 พร้อมช่อดอกไม้แสดงความยินดี  ให้กับ ต่าย-นัฐฐพนท์ ผู้จัดละครและตัวแทนนักแสดงในเรื่อง นำโดย พิงกี้-สาวิกา , กอล์ฟ-อนุวัฒน์, อั๋น-วิทยา, มาร์ค-อภิวิชญ์ และ เทียน-อัจฉรี  ในฐานะที่ละครเรือนร่มงิ้ว ทำลายสถิติยอดรับชม Livestreaming ทั้ง Facebook และ YouTube อยู่ที่ 2.09M Viewers สูงสุดของช่อง 8 ตั้งแต่ละครที่เคยมีมา

งานนี้ผู้บริหารจึงมีการมอบรางวัลและช่อดอกไม้เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ผลิตละคร และนักแสดงดังกล่าว ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครอย่างท่วมท้น จนสามารถสร้างประวัติศาสตร์บทใหม่ ให้กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และยังเป็นการสร้างฐานแฟนละครหน้าใหม่ ให้หันมารับชมละครช่อง 8 มากขึ้น งานนี้ผู้จัดต่าย-นัฐฐพนท์ เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ผมและนักแสดงรู้สึกดีใจมากอีพีล่าสุดเรตติ้ง 2 แล้ว ขอบคุณผู้ชมและขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ช่อง 8 ที่ให้โอกาสพวกเรา ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมาให้แฟน ๆ ขอบคุณทีมงาน นักแสดงในเรื่อง เรือนร่มงิ้วทุกท่าน ที่ร่วมตั้งใจถ่ายทอดบทบาทและหน้าที่ ของแต่ละคนออกมาได้เต็มที่และที่สำคัญต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ร่วมกันรับชม ร่วมลุ้นกันไปทุกตอน ไม่เคยโกรธ ที่คนดูอินถึงขั้นด่าทอ แต่กลับดีใจด้วยซ้ำ เพราะนั่นหมายถึงเค้าอินกับตัวละครและทำให้เห็นว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  ได้รับฟีดแบคที่ดีแบบนี้ก็หายเหนื่อย อยากให้ทุกคนได้ติดตามต่อ ปมต่างๆมันจะค่อยๆคลี่คลาย รับรองทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์และคาดไม่ถึงครับ”

โดยละคร “เรือนร่มงิ้ว” จะเสนอให้รับชม 2 ตอนสุดท้าย ในวันจันทร์ ที่ 14 และอังคารที่ 15 มิถุนายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8  ขอเชิญแฟนละครทุกคน ร่วมลุ้นจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกัน ห้ามพลาด!!  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น จ้า

หน้าแรก » บันเทิง