วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:11 น.

บันเทิง

ความปังของละครไทย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ยืนหนึ่งเน็ตฟลิกซ์ “เบลล่า” ท๊อปฟอร์มดังทั่วเอเชีย

วันจันทร์ ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 12.38 น.

สมการรอคอยผลงานละครเรื่องล่าสุด ละครรักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ของนางเอกตัวแม่ “เบลล่า-ราณี” ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทั้งออนไลน์และดูสด รวมไปถึงรูปแบบสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะบริการสุดฮอตสตรีมมิ่ง “เน็ตฟลิกซ์” ละครเรื่องแรกของช่อง3 ที่ออกอากาศแบบวันต่อวัน จนทำให้ละครรักต่างวัยเรื่องนี้ “Dare To Love ให้รักพิพากษา” สามารถชนะใจคนดู เบียดขึ้นอันดับหนึ่งได้สำเร็จ ยืนหนึ่งความบันเทิงจากไทยหนึ่งเดียวเทียบเคียงซีรีส์ต่างประเทศ และ ซีรีส์ยอดนิยมจากฝั่งเกาหลีใต้

ส่งผลให้นางเอกสุดปัง “เบลล่า-ราณี” ท๊อปฟอร์มระดับอินเตอร์ กลายเป็นที่พูดถึงทั่วทั้งอาเซียนและเอเชีย หลังจากที่ละครเรื่องนี้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศในหลายๆประเทศ ล่าสุดยังมีโอกาสได้รับสัมภาษณ์ผ่านสื่อดังจากประเทศสิงค์โปร zbCOMMA* (a bi-weekly Chinese news magazine in Singapore) พูดคุยเกี่ยวกับผลงานที่ได้ไปออกที่สิงคโปร์หลายเรื่อง (ทางฟรีทีวี ช่อง Mediacorp และทาง OTT - Dimsum platform) กับการร่วมงานกับพระเอกน้องใหม่เคมีดีอย่าง “กองทัพ พีค” โดยนางเอกสุดฮอตได้เปิดใจเนื้อหาบ้างส่วนผ่านสื่ออินเตอร์ไว้ว่า

“การทำงานกับน้องพีค เป็นเรื่องแรกของพีคเลยค่ะที่ได้มาแสดงละครถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่สำหรับทั้งตัวเบลและตัวพีคเลย แต่พีคเป็นคนที่ค่อนข้างมีเซ้นส์แล้วก็ปรับตัวค่อนข้างเร็ว ฉะนั้นก็คือถ้าเห็นในละครจะเห็นพัฒนาการของพีคค่อนข้างเยอะ ด้วยเรื่องของบทบาทอะไรต่างๆค่อนข้างส่งให้เห็นพัฒนาการ เห็นควาสัมพันธ์ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งเบลรู้สึกว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่ารักนะคะ น้องเป็นคนตั้งใจมาก เราทำงานกับน้องทุกคนยกนิ้วให้เลย เบลมองเห็นว่าเขาไปได้อีกไกลแน่ในวงการ เป็นเด็กที่มีฝีมือ เบลก็ผ่านงานแสดงมาค่อนข้างเยอะประมาณนึง เล่นกับแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกันเลย แต่ละคนก็จะมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง น้องก็เสน่ห์มาเต็มเลย เบื้องหลังส่วนใหญ่ในการถ่ายทำจะเป็นการหลุดขำมากกว่าเพราะเรื่องนี้มีพาร์ทคอมเมดี้เยอะมาก จะตลกนักแสดงที่ร่วมฉากด้วยกันเองเนี่ยแหละค่ะทุกคนจะคอยเติมมุขตลอดเลยมักจะหลุดขำกันบ้าง บรรยากาศจะครื้นเครงมาก ต้องให้ทุกคนรอดูเรื่องนี้ค่ะ”

ด้านผู้จัดละครงานละมุน “ต้น-ณฐนนท์ ชลลัมพี” จากค่าย “ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น” ที่ผ่านการสร้างสรรค์ผลงานการถ่าย“Dare To Love ให้รักพิพากษา” มาอย่างยาวนาน 1 ปี 8 เดือน ขอขอบคุณทุกกระแสชื่นชมจากแฟนละครเช่นกัน

“ดีใจและชื่นใจนะครับ ที่ละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ขึ้นอันดับหนึ่งเน็ตฟลิกซ์ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจบ EP4-EP5 ก็กระแสตอบรับดีมากๆสำหรับทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ทีมงานนักแสดง ร่วมไปถึงช่อง3 มีความภาคภูมิใจและชื่นใจกับกระแสตอบรับที่ดี ขอให้ละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆต่อไป จนจบเรื่องเลยนะครับ”

 

หน้าแรก » บันเทิง