วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:03 น.

บันเทิง

อัปเดทอาการ “เอ๊ะ จิรากร และครอบครัว” หลังติดโควิด ผู้จัดการส่วนตัวเผยทุกคนยังคงรักษาตามอาการ

วันพฤหัสบดี ที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2564, 15.08 น.

ติดโควิดกันทั้งบ้าน มาอัพเดทอาการล่าสุด  “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” จากการเปิดเผยของผู้จัดการส่วนตัว (คุณต่าย) แจ้งว่า  “อาการของ เอ๊ะ  ล่าสุดวันสองวันที่ผ่านมา อาการเยอะอย่างต่อเนื่อง ถือว่าเยอะสุดตั้งแต่ได้รับเชื้อมาเพราะนอนทั้งวัน มึนหัว ไอเป็นบางครั้ง ไข้ต่ำหนาวสั่น มึนหัวตลอดเวลา ยังไม่สามารถหายใจได้ตามปกติ ยังคงต้องใช้ยาช่วย อาการภูมิแพ้ขึ้น ไซนัสบวม แต่ตอนนี้สามารถหายใจทางจมูกได้บ้าง แต่ก็ยังลำบากอยู่ จมูกยังพอได้กลิ่นบ้าง  วันนี้ 4 สิงหาคม  “เอ๊ะ จิรากร” : ยังมึนหัวอยู่ ไอน้อยลง ไข้ลดลง จมูกได้กลิ่นลดลง หายใจได้ตามปกติแล้ว แต่ยังคงให้ยาอยู่ อาการโดยรวม ถือว่าดีขึ้น

ส่วนภรรยา และลูกๆ อัพเดท 3 สิงหาคม คุณชมพู่ (ภรรยา)  กลับมามีอาการไอตลอด หอบเหนื่อย เป็นไข้ต่ำ โดยรวมถือว่าอาการแย่ลงกว่าเมื่อวาน วัน ลูก : เอญ่า (9 ขวบ) มีอาการไอ ตอนเช้าไอหนักมาก ได้รับยาและรักษาตามอาการแล้ว พีเจ (6 ขวบ) มีผื่นขึ้นตามตัว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติทุกอย่าง เฌอร์ลีน (3 ขวบ) มีอาการอาเจียน มีไข้ขึ้นสูง สลับกับอาการท้องเสีย วันนี้ถ่ายเหลว 3 รอบแล้ว ดูอาการทุกๆ 4 ชม. กลางคืนยังคงมีอาการไอเยอะอยู่ และรอดูผลปอดวันต่อวัน และยังมีอาการคุณย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) : ไอ ทานไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ (มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน)  ส่วนพ่อของชมพู่ ภรรยา : ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง วันนี้ต้องเอกเรย์ปอดอีกครั้ง

และวันนี้ 4 สิงหาคม ชมพู่ (ภรรยา) : อาการไอลดลง อาการหอบเหนื่อยยังมีอยู่ ไข้ลดลง โดยรวมถือว่าอาการดีกว่าเมื่อวาน เพิ่งเอกซเรย์ มีเชื้อลงปอด ยังคงต้องติดตามกันวันต่อวัน ลูก : เอญ่า (9 ขวบ) อาการไอลดลง อาการปอดดีขึ้น รอผลเอกเรย์ในวันถัดไป พีเจ (6 ขวบ) แพ้อากาศ มีผื่นขึ้นตามตัว ผลเกิดจากเชื้อ ได้รับยาแล้ว ส่วนอาการอย่างอื่นปกติ  เฌอร์ลีน (3 ขวบ) มีอาการไอ ยังมีไข้ต่ำๆ ดูอาการทุกๆ 4 ชม. กลางคืนยังคงมีอาการไอเยอะอยู่ รอดูผลปอดวันต่อวัน ย่าอุดม (คุณย่าของชมพู่ ภรรยา) : ไอ ทานไม่ได้ ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ การอักเสบของปอดลดลง ค่า O2 ไม่ดีติดตามผลปอดวันต่อวัน มีไข้ต่ำ ค่าน้ำตาลยังสูงอยู่ (มีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน) พ่อของชมพู่ ภรรยา : ไอ มีไข้ต่ำ อาการโดยรวมดีขึ้น ยังมีเชื้อลงปอดอยู่ แต่การอักเสบของปอดลดลง พรุ่งนี้ต้องเอกเรย์ปอดอีกครั้ง

หน้าแรก » บันเทิง