วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:04 น.

บันเทิง

ส่งกำลังใจลุ้น “หนุ่ม-ป๊อก” สองนักแสดงคุณภาพ “บังเกิดเกล้า” เข้าชิงรางวัลนำชาย-หญิง โทรทัศน์ทองคำครั้งที่35

วันพุธ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2564, 13.47 น.

เดินสายเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่อย่างต่อเนื่อง สำหรับละครน้ำดีสะท้อนสถาบันครอบครัว “บังเกิดเกล้า” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์2561 ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนว่าเป็นละครรสชาติจัดจ้านสไตล์อมรินทร์ทีวี จัดเต็มไปด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ ที่กล้าฉีกทุกกฎละครคว้าพระนางคุณภาพมาเป็นตัวชูโรง อีกทั้งยังคงรูปแบบละครมากกว่าละคร แฝงไปด้วยปรัชญาชีวิต การเรียนรู้ และ การสะท้อนความจริงของจิตใจมนุษย์

ส่งผลให้ละครสะท้อนสถาบันครอบครัว “บังเกิดเกล้า” ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละคร นักวิจารณ์ นักจิตวิทยา มูลนิธิด้านสถาบันครอบครัว และ หน่วยงานราชการมากมาย ล่าสุดสองนักแสดงนำ “หนุ่ม-ศรราม เทพทิทักษ์” เจ้าของบทบาทสามีตัวร้าย “ชัชรินทร์” และ นักแสดงสาวตัวแม่สายดราม่า  “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ภรรยาปากร้าย “สุขสม” ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงต่อกันที่ “รางวัลดารานำชายดีเด่น” และ “รางวัลดารานำหญิงดีเด่น” 2รางวัลใหญ่ จากเวทีอันทรงคุณค่า เวทีรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35

ซึ่งรางวัลโทรทัศน์ทองคำ รางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 2563 “Life Time Achievement Awards” เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จัดขึ้นโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ และมูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ภายใต้การจัดแบบ New Normal  “ร่วมร้อยดวงใจ สู่วิถีใหม่คนทีวี” จะตัดสินกันในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 ก.ย.นี้เวลา 22.15 น. เป็นต้นไป ออกอากาศทาง พีพีทีวี ช่อง 36 

 

หน้าแรก » บันเทิง