วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:37 น.

บันเทิง

เอ๊ะยังไง”นาวินต้าร์” ไม่หวง แต่หึงเมียเก่งมาก ห่างได้ไม่เกินชั่วโมง

วันอังคาร ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 12.26 น.

เห็นให้ศรีภรรยา”ไฮโซน้ำหวาน” โชว์บิกินี่ เซ็กซี่ตลอดเวลาในอินสตาแกรม ดูเหมือนว่าสามีอย่าง นาวินต้าร์ จะไม่หวงเมีย เพราะปล่อยให้ลงรูปโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งขอวรูปร่างเป็นประจำ

เพิ่งจะรู้มาจากคนไกล้ตัวว่า จริงๆแล้ว นาวินต้าร์นั้น ขี้หึงเมียสุดๆ แต่ไม่หวงที่ลงรูปเซ็กซี่ เพราะภูมิใจที่มีเมียหุ่นดี มีลูกแล้วก็ยังเฟริม แต่ถ้าเกิดมีหนุ่มๆ มาคุยกับศรีภรรยา ชนิดแบบว่า คุยกันนานๆยืดเยื้อ ขอบอกแบบนี้มีอาการหึงนะจ๊ะ ไม่ขอบให้ใครมาวุ่นวายกับเมียตัวเอง โดยเฉพาะพวกหัวงู ที่สำคัญไม่เคยห่างเมียเกิน1ชั่วโมง ถ้าไม่อยู่ในสายตา เป็นต้องโทรจิกตลอด

ก็เข้าใจได้ว่ามีเมียสวย รวยเก่ง หุ่นเพรียวเอวSแบบนี้ก็ต้องหึงธรรมดา เมียข้าใครอย่าแตะ  ไม่ใช่แค่หุ่นอย่างเดียวนะจ๊ะ ต้องบอกว่าหน้าอกหน้าใจก็ บักแตงโม มหึมาเลยทีเดียวจะไม่ให้หึงเก่งได้ยังไง ก็มีดีครบสูตรขนาดนี้ นัมเบอร์วันของแท้

ทางด้านเมียอย่าง ไฮโซน้ำหวาน ก็ดูแลรูปร่างได้ปังสุดขีวิต เพราะนางมี”ลูกาบิ้ล”เป็นตัวช่วย เคล็ดลับที่ทำให้สามี หึงเก่งนั่นเอง สาวๆที่อยากให้สามีหึงแบบนี้บ้างทักไปเลยจ้าที่ไลน์ @buildme   Ig @lucabuild_official เผื่อที่สามีที่บ้านจะมีอาการหึงกับเค้าบ้างเป็นสีสันของชีวิต


 

หน้าแรก » บันเทิง