วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 02:46 น.

บันเทิง

“ไฮโซโฮม” เพื่อนร่วมก๊วน "ไฮโซน้ำหวาน" เจอดีโดนขโมยต้นไม้ด่าง สูญนับ10ล้าน

วันพฤหัสบดี ที่ 02 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 14.28 น.

”ไฮโซโฮม” (สรรพสิริ เชาวน์วาณิชย์) นักธุรกิจขายต้นไม้รายใหญ่ของประเทศรวยระดับพันล้าน เพื่อนสนิทร่วมก๊วนกับ ไฮโซน้ำหวาน(พัสวี พยัคฆบุตร) ภรรยาหนุ่ม นาวินต้าร์

ไฮโซโฮม ปลูกต้นไม้ราคาแพงไว้ในบ้านเป็นจำนวนมาก บางต้นราคาสูง1ล้านบาท และแพงสุดถึง3ล้านบาท ซึ่งต้นไม้ด่างเหล่านี้กำลังได้รับความนิยม ปรกติแล้วไฮโซน้ำหวานและหนุ่ม นาวินต้าร์ จะแวะเข้าไปเยื่ยมชมอยู่บ่อยๆและอุดหนุนซื้อไปเลี้ยงเป็นประจำ รวมถึงเหล่าดาราชื่อดังอย่าง หมาก ปริญ,นีโน่ เมทนี, อาร์ต พศุตม์,เคน ภูภูมิ, ศรุต สุวรรณภักดี และอีกหลายๆคนก็วิ่งเข้าออกบ้านไฮโซโฮมเป็นว่าเล่นเพื่อไปซื้อต้นไม้ด่างเอาไปเลี้ยง

ล่าสุดเจอดี มีโจรขโมยต้นไม้ในบ้านที่ราคาสูงเป็นล้านเอาไปขายต่อ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนไกล้ตัว เมื่อเช็คต้นไม้ที่มีทั้งหมดเลยรู้ว่าต้าไม้ด่างราคาเป็นล้านหายไปแล้วนับ10ต้นรวมมูลค่าการเสียหายนับ10ล้านบาท

ทางด้านไฮโซน้ำหวาน เพื่อนสนิทในก๊วน เมื่อทราบข่าวถึงตกใจไม่คิดว่าจะมีใครเข้ามาขโมยต้นไม้ราคาแพงถึงในบ้านขนาดนี้ และบางต้นที่หายไปตนเองก็เล็งที่จะมาซื้อไปเลี้ยงเองด้วย งานนี้เจ้าตัวพร้อมเป็นแนวร่วมในการช่วยสืบตามจับขโมย และตอนนี้ได้แจ้งความกับทางตำรวจเรียบร้อยแล้ว

 

หน้าแรก » บันเทิง