วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:15 น.

บันเทิง

คู่จิ้นสายวาย “บูม-พีค” ชวนแฟนๆ ส่งสุขท้ายปี อุดหนุน Boxset ปีใหม่ ช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย

วันอาทิตย์ ที่ 05 ธันวาคม พ.ศ. 2564, 12.00 น.

คู่จิ้นใจบุญ บูม-กฤตภัค อุดมพานิช และ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง ชวนเหล่าบรรดาแฟนๆ  อุดหนุนสินค้า OTOP ช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศ กับแคมเปญดีๆ ส่งท้ายปี “ส่งสุข Everyday Special” ที่ทาง บริษัท ป.ปัน วิสาหกิจเพื่อสังคม จับมือกับ กรมการพัฒนาชุมชน จัดกิจกรรมทางการตลาดส่งเสริมรายได้ให้กับผู้ประกอบการไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ชวนคนไทยมาจับจ่ายสินค้าไทยคุณภาพดี คุ้มราคา บนแพลตฟอร์มออนไลน์ jubjaai.com

โดยทาง ป.ปัน และ พช. ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นดีนำมาจัดเป็น Boxset งานนี้ ‘จับจ่าย’ (jubjaai.com) จัดให้พิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสายฟิน สายกิน สายเปย์ ก็มาเติมเต็มความสุขได้ด้วยกล่องส่งสุข Boxset ของขวัญปีใหม่ และที่ขาดไม่ได้ อย่าง โปรโมชัน ดีลส่วนลดพิเศษ ยังคงมีให้กันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่างานนี้นอกจากอัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพแล้ว ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว

ด้านคู่จิ้นสายวายชื่อดังอย่าง บูม-พีค สองหนุ่มเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกปลื้มใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยทั่วประเทศให้มีรายได้ หลังประสบปัญหาวิกฤตช่วงโควิด-19 และที่สำคัญคือได้ชวนเหล่าบรรดาแฟนๆ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน ช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยด้วยการอุดหนุนสินค้าคุณภาพในบ้านเราอีกด้วย  สุดท้ายสองหนุ่มฝากแฟนๆ อุดหนุน Boxset ของขวัญปีใหม่กันเยอะๆ เพราะทั้งบูมและพีค มีส่วนร่วมในการคัดสรรสินค้าเองด้วย และหวังว่าจะถูกใจแฟนๆ ส่งสุขสร้างรอยยิ้มกันปลายปีนี้”

งานนี้ทาง ป.ปัน และ พช. ยังคงเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ต่อไป และหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถช่วยผลักดันกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย และสินค้า OTOP ได้อย่างแท้จริง ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทีเว็บไซต์  jubjaai.com และ otoptoday.com  รวมไปถึง Facebook : OTOP Easy (https://www.facebook.com/otopeasy.thailand) ส่วนใครที่สนใจเข้าชมและจับจอง Boxset ของขวัญปีใหม่ บูม-พีค “ส่งสุข Everyday Special” ในราคา 450 บาท สั่งจองกันได้แล้วที่ Line : @Jubjaai และทาง Facebook : Jubjaai และสามารถติดตาม Boxset ของขวัญปีใหม่ ของเหล่าศิลปิน นักแสดงมากมายอีกคับคั่ง ที่จะทยอยมาส่งมอบความสุขให้แฟนๆ จะพิเศษขนาดไหน ห้ามพลาด!

หน้าแรก » บันเทิง