วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:53 น.

บันเทิง

วงการบันเทิงอ่วม! "แอนชิลี" แจ้งข่าวติดโควิด-19

วันอังคาร ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565, 11.50 น.

เรียกว่าคนบันเทิงทยอยติดเชื้อโควิด-19 รายวัน ล่าสุด “แอนชิลี สก็อต-เคมมิส” มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนเองตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินอาการและแจ้งว่าให้ทำ Home isolation

โดย “แอนชิลี” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมว่า “แอนขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เมื่อวาน (17 มกราคม 2565) แอนได้ไปตรวจ RT-PCR เพื่อใช้ในการทำงาน​ ที่โรงพยาบาล และทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าผลเป็น Positive (พบเชื้อCOVID-19) และแพทย์ผู้รับการรักษาได้ประเมินอาการและแจ้งว่าให้ทำ Home isolation เนื่องจากแอนไม่มีอาการใด ๆ เป็นเวลา10 วัน นับตั้งแต่ 17 มกราคม 2565 ถึง 26 มกราคม 2565″

“เมื่อรู้ผลแอนและทีมงานได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องใกล้ชิดให้สังเกตอาการและเฝ้าระวังตัวเองเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ทุกงานที่แอนไปได้มีการตรวจ​ ATK​ ทุกครั้งและผลก็เป็นปกติทุกครั้ง​ แอนต้องขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนะคะและหลังจากนี้งานของแอนจะถูกเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับคำอนุญาตจากแพทย์ว่าสามารถทำงานได้ค่ะ”

“Covid-19 is still continuing to spread, please stay safe everyone and always take care of your health. Try to get tested regularly even if you don’t have symptoms to protect one another.”

“I am truly sorry if I have caused any inconvenience and has made anyone panic. I’m looking forward to recovering and getting back to work ” 

หน้าแรก » บันเทิง