วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 21:29 น.

บันเทิง

“นุ่น ศิรพันธ์” เศร้าหนัก! ช้ำรักจากปมอดีต “ชาคริต” อาสาปลอบใจ

วันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2565, 13.00 น.

ยังไม่มีทีท่าจะเปิดใจจากปมความรักในอดีตที่ส่งผลต่อปัจจุบันให้กลายเป็นคนปิดกั้นหัวใจเลยสำหรับสาวมั่นทำงานเก่งอย่าง ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ใน ละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว”  ทางพีพีทีวี ช่อง 36 งานนี้กามเทพ คิว (ชาคริต แย้มนาม) เลยจัดหนักขอทำหน้าที่ไขประตูหัวใจด้วยสูตรลับทั้งปลอบทั้งคอยดูแลเป็นกำลังใจให้ไม่ห่าง เรียกว่าเป็นอีกฉากที่ชาคริตและนุ่นสาดอารมณ์ดราม่าพร้อมสื่อสารความรู้สึกที่เจ็บปวดทรมานใจผ่านสายตาและภาษากายที่ถ่ายทอดออกมาให้คนดูได้ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับการแก้ปมอดีตที่ฝังใจในครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาจะผ่านเรื่องราวเหล่านั้นไปได้อย่างไรก็ต้องไปติดตาม

โดยฉากนี้เป็นตอนที่คิวพยายามปลอบใจดีไซน์พร้อมทั้งให้คำแนะนำเรื่องรักแท้ว่ามีอยู่จริงแต่ดีไซน์กลับปฏิเสธเพราะมีปมในอดีตเกี่ยวกับความรักของเธอกับแม่ และพยายามจะปฏิเสธและเถียงคิวด้วยความหงุดหงิดน้อยใจ คิวจึงขอร้องให้ดีไซน์เปิดใจอีกครั้ง เพื่อปลดล็อคความรู้สึกตัวเองเพราะความรักคือสิ่งสวยงาม แล้วรักแท้ก็มีอยู่จริงๆ ก่อนถ่ายทำทั้งนุ่นและชาคริตก็ขอทำอารมณ์ ซ้อมต่อบทกันพักใหญ่เพราะฉากนี้ค่อนข้างมีไดอะล็อกยาวเพื่อความเป๊ะในอารมณ์ คำพูด ที่มีความหมายลึกซึ้งทุกประโยค เลยต้องซักซ้อมกันให้คล่องแคล่ว แล้วพอทั้งคู่ซ้อมกันจนเข้าใจกันดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายทำฉากนี้ทันที นุ่นกับชาคริตก็รัวบทกันตามที่ซ้อม นุ่นค่อยๆ น้ำตาซึมด้วยความอินจัด ชาคริตจึงเข้าไปกอดปลอบอย่างทะนุถนอม เพื่อทำให้นุ่นใจอ่อนเปิดใจให้ได้

เอาเป็นว่า “ดีไซน์” จะยอมเปิดใจทำตามคำแนะนำของ “คิว” หรือไมต้องไปลุ้นในละครเรื่อง “The Messenger กามเทพผิดคิว” คืนวันอังคารที่ 25 มกราคม 2565  เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

หน้าแรก » บันเทิง