วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:46 น.

บันเทิง

“ขวัญ อุษามณี” บู๊จัดเต็ม ดราม่าบีบหัวใจ ในละคร “เกมรักเกมพยาบาท”

วันจันทร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2565, 14.19 น.

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็ใส่เต็มไม่มีกั๊กสำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ล่าสุดในละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทาง พีพีทีวีเอชดี ช่อง36 นางเอกสาวขวัญก็ได้จัดหนักทั้งคิวบู๊ ซีนดราม่า แถมยังต้องมีปะทะคารมกันอย่างดุเดือดกับนักแสดงมากฝีมือเพียบ ซึ่งงานนี้สาวขวัญก็ต้องทำการบ้านและปรับอารมณ์อย่างหนักเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครที่ค่อนข้างลึกซึ้งให้คนดูได้อินตาม บอกเลยว่าเป็นอีกคาแรกเตอร์ที่ท้าทายสาวขวัญ และนอกจากเรื่องราวความดราม่าแล้วเธอยังต้องซักซ้อมคิวบู๊เพื่อเข้าฉากอีกด้วย

โดย ขวัญ เผยว่า “ แคท โดยภาพองค์รวมเราทุกคนเป็นเหมือนผ้าขาวอยู่ในครอบครัวหนึ่ง จนกระทั่งโดนทำร้าย ค่อนข้างเจ็บปวด เลยทำให้เราเกิดความสูญเสีย และจากนั้นคุณที่มาช่วยอุ้มชูเราจะเป็นคุณอา ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงเกี่ยวกับภารกิจตำรวจ ช่วยองค์กรต่างๆ ในการผดุงความดีและจะมาเกี่ยวเนื่องกับการไปเจอ “พี่ต่าย” (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) คนที่เคยทำร้ายครอบครัวเรา จะไปเกี่ยวกับ “เพชร” ที่เป็นแกนหลักของเรื่องทั้งหมด ทำให้เราพยายามหาทางแก้แค้นเอาคืนเขา ซึ่งจะมาเกี่ยวโยงกับความรัก จะมาตรงจุดว่าหัวใจของเขาคือลูกชายสองคน เราเอาความรักไปแก้แค้น บวกกับในแง่ของธุรกิจด้วย และส่วนของการถ่ายทำคิวบู๊ ก็ยากมากค่ะ น่าจะประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ที่บู๊ แต่ขวัญก็ไม่กลัวการเล่นบู๊ และขวัญก็ไม่ได้บู๊คนเดียว มีหลายตัวละครที่บู๊ที่มีความเกี่ยวโยงกันหมด เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรักในแง่สวยงาม โรแมนติก หรือความรักที่เอาคืนกัน ความสูญเสีย การแก้แค้น จะอยู่กับคนสองคน คือ “พี่โอม” (อัชชา นามปาน) กับ “น้องซัน”(ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) เราจะเป็นตัวต้นเรื่องที่ทำให้สองคนไม่ถูกกัน เราวางแผนไว้แล้วจะทำให้ครอบครัวเขาพังทลายลง ตามชื่อเรื่อง “เกมรัก เกมพยาบาท” เลยค่ะ”

อีกหนึ่งบทบาทที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดของนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ กับละครเรื่อง “เกมรักเกมพยาบาท” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถดูย้อนหลังที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 พร้อมอัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

หน้าแรก » บันเทิง