วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 12:44 น.

บันเทิง

ล็อกคิวกันไว้แน่นๆ “นิว วุฒิพงศ์– ปิยฉัตร” ชิมลางเป็นพิธีกรครั้งแรก ใน LIVE “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ”

วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 16.45 น.

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ลูกทุ่งไอดอล ต้องรอนานเตรียมพบกับครั้งแรกของหนุ่ม นิว-วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ หนุ่มหล่อสุดกะล่อน และ ปิยฉัตร จันทะแสง เด็กสาวที่แจ้งเกิดด้วยคาแรคเตอร์สุดโก๊ะ กับการฉายมาดมาพิธีกรใน “พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ” พร้อมขนทัพศิลปินตัวท๊อปอย่าง เขตต์ - ศิรสิทธิ์ พันยา และ ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล มามอบความสุข ด้วยเพลงเพราะโดนใจ และโชว์สุดพิเศษกันอย่างคับคั่ง พร้อมทั้งสินค้าราคาดี ๆ  ดีลเด็ดโดนใจ มาให้ทุกคนได้ช้อปกันรัวๆ เตรียมตัว F กันให้ทัน เพราะมีสินค้ายอดนิยมรอทุกคนอยู่อีกเพียบ! พร้อมเอาใจด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมาย!

ซึ่ง “นิว” ยังเผยความรู้สึกอีกว่า “ผมเริ่มทำการบ้านอย่างหนักแอบกังวลว่าจะทำออกมาได้ดีหรือเปล่า ล่าสุดผมลองคุยกับตัวเองในกระจกเพื่อซ้อมรอมาเจอทุกๆคนเลยนะครับ! เพราะหลังจากที่ได้ติดตามชมไลฟ์สดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เหล่าแฟนคลับของ “เขตต์ ปาร์ค และ ชบาแก้ว” F สินค้ากันไม่พักเลยทีเดียว เลยอยากจะเชิญชวนทุกๆคนเข้ามาพูดคุยกับผมเยอะๆและห้ามพลาดทุกความสนุกเด็ดขาด! ซึ่งครั้งนี้ผมมาพร้อมกับ เขตต์ ,ปิยฉัตร และ ชบาแก้ว บอกเลยว่าทุกคนจะต้องกดไลค์กันแทบไม่ทัน กับการเล่นเกมส์ที่กระชากใจจากพวกเราอย่างแน่นอน”

ด้าน “ปิยฉัตร” เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาทักทายแฟนคลับทุกๆคน และท้าทายมากๆ กับการพลิกบทบาท มาจับไมค์ขายสินค้าราคาดีเพื่อเอาใจสายช้อปให้ทุกคนให้ได้ F กัน นอกจากนี้ทุกคนจะต้องยิ้มตามไปกับกิจกรรมอื่นๆมากมาย และยิ่งเกิดการรวมตัวจากพวกเรารับรองว่าจะต้องมีความสุขไปพร้อมกับเราอย่างแน่นอน”

เตรียมเต็มอิ่มไปกับเพลงจาก “นิว ,เขตต์ ,ปิยฉัตร และ ชบาแก้ว” ที่กำลังจะมาถึงหน้าจอของแฟน ๆ ลูกทุ่งไอดอล รับรองว่าพรีเมี่ยมสุดๆ! ติดตาม Live พี่รักนักร้องพี่ร้องน้องรัก เปิดท้ายขายของ ใน วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทาง Facebook : ลูกทุ่งไอดอล https://www.facebook.com/lookthungidol  กดติดตาม หรือเปิดแจ้งเตือนเพื่อไม่พลาดทุกความสนุกในแต่ละสัปดาห์ 

หน้าแรก » บันเทิง