วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 20:27 น.

บันเทิง

“บิ๊กเอ็ม-สกาย” พาฟินชวนจับตาดู “หมอลำซัมเมอร์” 2 ตอนสุดท้าย!!

วันเสาร์ ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 11.30 น.

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮอตระดับตำนาน “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่เรียกว่ามีครบทุกรสชาติและหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นดราม่า คอมเมดี้ แอ็คชั่น หรือจะเป็นความฟินความจิ้น เราก็มีพร้อมเสิร์ฟ ใน2 ตอนสุดท้าย การันตีความสนุก เข้มข้น จากพระเอก-นางเอกของเรื่องที่มาเชิญชวนแฟนละครมาลุ้นบทสรุป 2 ตอนสุดท้ายไปพร้อมกัน

โดย บิ๊กเอ็ม เปิดใจว่า “สำหรับละคร หมอลำซัมเมอร์ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับผมเองต้องบอกว่าเรื่องนี้เป็นละครที่รวมทุกโมเมนต์ความรู้สึกประทับใจอะไรเอาไว้หลายอย่างๆ เป็นการทำงานที่มีแต่รอยยิ้มและความสุข นักแสดงทุกคนสนิทสนมกันมาก เหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน มีอะไรเราจะคอยช่วยเหลือแนะนำกันตลอด นี่ขนาดปิดกล้องไปแล้ว พวกเราก็ยังมีการนัดเจอรวมตัวกันอยู่เรื่อยๆ เรียกว่ามิตรภาพไม่เสื่อมคลายจริงๆครับ ผมอยากจะขอขอบคุณ “ฬอน-คณวัชร สังวริบุตร” ผู้กำกับ มากๆนะครับ ที่เปิดโอกาสให้นักแสดงได้แสดงความคิดเห็น แลกเปลี่ยนมุมมองกัน ช่วยกันตีโจทย์ในความเป็นตัวละคร ให้ออกมาได้ลงตัวที่สุด ขอขอบคุณค่าย ดาราวิดีโอ ที่มอบบทดีๆแบบนี้ให้กับผม แล้วทีมงานก็น่ารักเป็นกันเอง ทำงานด้วยกันก็มีแต่ความสุข สนุก เสียงหัวเราะ และอีกหนึ่งกำลังใจดีๆที่ขาดไม่ได้เลยครับ คือแฟนละครที่คอยติดตามชมกันมาตั้งแต่ตอนแรก ซึ่งตอนนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ผมบอกได้เลยว่าไม่ได้สปอยนะครับ แต่การันตีได้เลยว่า 2 ตอนสุดท้าย จะทวีความสนุก เข้มข้น พีคจนตอนสุดท้าย อยากชวนแฟนละครมาลุ้นไปพร้อมกันนะครับ”

ด้าน สกาย เผยว่า “สกายต้องขอขอบคุณแฟนๆที่ติดตามชมละคร หมอลำซัมเมอร์ มาโดยตลอดตั้งแต่ตอนแรก ส่วนตัวแล้วการทำงานละครเรื่องนี้ ทำให้สกาย ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆหลายอย่าง ได้พัฒนาและเปิดประสบการณ์ในการแสดงที่หลากหลายขึ้น รวมถึงเรื่องนี้ยังได้สานฝันกับการอยากเป็นนักร้อง ทำให้สกายต้องทุ่มเทและฝึกฝนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะร้อง หรือเต้น อยากจะทำให้แฟนๆประทับใจ อีกอย่างอยากขอบคุณ ผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดงทุกๆคนรวมถึงทีมงานที่ช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดเลยค่ะ สกายประทับใจและรักทุกอย่างของละครเรื่องนี้ สุดท้ายนี้อยากจะชวนแฟนๆมาติดตามชม 2 ตอนสุดท้ายของละคร หมอลำซัมเมอร์ บอกเลยว่าพีคในพีค เรื่องราวปมปัญหา ความแค้น ต่างๆจะถูกคลี่คลายขึ้น ทุกคนจะได้เห็นบทสรุปจุดจบของตัวละครแต่ละตัวที่ดูแล้วจะต้องคาดไม่ถึง รวมถึงความจิ้นความฟินของสกายกับพี่บิ๊กเอ็มก็มีส่งท้ายให้รัวๆเลยค่ะ ไม่อยากให้พลาดชม 2ตอนสุดท้ายจริงๆนะคะ”

ติดตามชม “หมอลำซัมเมอร์” 2 ตอนสุดท้าย ในวันพุธ ที่ 10 สิงหาคม และเสนอเป็นตอนจบ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น

หน้าแรก » บันเทิง