วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 19:50 น.

บันเทิง

แฟนทั่วเอเชียเฮ "กลัฟ คณาวุฒิ" ลุย! คอนเสิร์ตเดี่ยวทัวร์เอเชีย “THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”

วันอาทิตย์ ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 11.30 น.

กว่า 3 ปีที่ความฮอตของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ขวัญใจแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ถูกโควิด-19 สกัดดาวรุ่งทำให้ไม่สามารถไปเจอกับแฟน ๆ ที่ต่างประเทศได้ ทั้งที่มีเสียงเรียกร้องอยากที่จะได้เจอศิลปินที่รักมาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อสถานการณ์ทั่วโลกคลี่คลายลง “หนุ่มกลัฟ” ก็ได้ประกาศบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี ที่เจ้าตัวซุ่มวางแผนมานาน นั่นคือ การเดินสายไปเจอแฟน ๆ ทั่วเอเชีย กับคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดขึ้นในทวีปเอเชีย เร็ว ๆ นี้ ภายใต้ชื่อ “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022”

โดยคอนเสิร์ตออนทัวร์ครั้งใหญ่ครั้งนี้ ทางหนุ่มกลัฟนั้นเตรียมไปมอบความสุข สนุก เพื่อตอบแทนความรักที่แฟน ๆ ทั่วทวีปเอเชียมอบให้โดยประเดิมที่แรกที่ กรุงโตเกียว ในวันที่ 2 กันยายนนี้  ก่อนจะไปยังเมืองต่าง ๆ ทั้ง โฮจิมิน , โซล , มะนิลา และอีกหลายเมืองในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีการทยอยประกาศออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้  ส่วนแฟน ๆ ที่ประเทศไทยก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะว่า “กลัฟ” เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงเทพฯ โดยจะจัดขึ้นปลายปีนี้แน่นอน

การประกาศเอเชียทัวร์ครั้งนี้ของ “กลัฟ คณาวุฒิ” สร้างเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะการที่ศิลปินหนึ่งคนจะมีเอเชียทัวร์ด้วยตัวเอง ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะต้องมีองค์ประกอบที่ผนึกกำลังกันอย่างแน่นหนา ซี่ง “กลัฟ” สามารถทำออกมาได้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟในเอเชียเตรียมตัวได้เลย วอร์มเสียงกรี๊ด วอร์มร่างกายให้แข็งแรง และรอเจอกับผู้ชายคนนี้ เพราะหนุ่มกลัฟจัดเต็มแบบเพื่อแฟน ๆ อย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียด  “GULF THE FIRST ASIA TOUR FAN MEETING 2022” ได้ที่ gulfkanawut_official จะได้ไม่พลาดที่จะเจอกัน

หน้าแรก » บันเทิง