วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 02:55 น.

บันเทิง

“ช่องวัน31”ส่งละครฟีลกู๊ดครบรส 3 เรื่องดัง ดูย้อนหลังที่ TrueIDที่แรก !!

วันอาทิตย์ ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 13.00 น.

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนละครเมื่อในปีนี้ช่องวัน 31จับมือกับTrueIDมอบความสุขความสนุกให้แฟนๆได้ดูย้อนหลังละครฟีลกู๊ดครบรสชาติ เรื่องดัง “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” , “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง”และ“วิวาห์ฟ้าแลบ”จากช่องวัน31ได้ที่แรกก่อนใคร!!ที่TrueID

โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้ คุณป้อน-นิพนธ์ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร ช่องวัน 31 ได้กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสอันดีของทางช่องวัน 31 ครับที่ได้รับความไว้วางใจจากTrueIDเลือก นำคอนเทนต์ละครหลังข่าวที่ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31 ไปออกอากาศย้อนหลังถึง 3 เรื่องด้วยกันในปีนี้ ซึ่งในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนดู ไม่ได้จำกัดอยู่แค่หน้าจอโทรทัศน์เท่านั้นแต่ยังมีแพลตฟอร์มอื่นๆอีกมากบนโลกอินเตอร์เน็ตที่จะตอบสนอง เพิ่มความสะดวก สบายในการรับชมของผู้ชมได้ซึ่ง TrueIDเป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้ความนิยมเป็นอย่างมากจึงถือเป็นช่องทางที่ดีสำหรับคอนเทนต์ละครของเราที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนดูที่หลากหลายได้มากขึ้นด้วย ก็ต้องขอขอบคุณ TrueIDอีกครั้งครับ”

ด้านคุณโกมินทร์ อ่าวอุดมพันธ์ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัททรูดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความบันเทิงมีความยิ่งดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างช่องวัน 31 ช่องคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ละคร ซีรีส์ และรายการวาไรตี้มากมายสานต่อความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้กับลูกค้า โดยครั้งนี้เพิ่มอรรถรสให้สามารถเลือกรับชมหลากหลายคอนเทนท์คุณภาพจากช่องวัน 31 อาทิ“หัวใจรักพิทักษ์เธอ”  , “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” และ “วิวาห์ฟ้าแลบ”ทั้งยังเปิดให้ชมย้อนหลังผ่านทรูไอดีทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน เว็บไซต์และกล่องทรูไอดีทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริงซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูไอดีที่ยังคงเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพใหม่ๆเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง”

สามารถรับชมละคร 3 เรื่องดังจาก ช่องวัน31  “หัวใจรักพิทักษ์เธอ”, “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง”และ“วิวาห์ฟ้าแลบ”ย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueIDผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน,เว็บ และกล่องTrueID TVดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางOfficial Fanpage:TrueID.Officialร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว

หน้าแรก » บันเทิง