วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 18:25 น.

บันเทิง

“เชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์”อึ้ง!!งงเป็นไก่ตาแตก ไร้การประมูล BID COIN CHEFสุดเคว้งคว้างเจอหายนะตามหลอน

วันอาทิตย์ ที่ 07 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 14.00 น.

เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของCelebrity Chefจากทั่วประเทศจริงๆ ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

เข้าสู่ครึ่งทางของการแข่งขันรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้เป็นการโครจรมาเจอกันของเชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์ ซึ่งแต่ละคนบอกเลยว่าเล่ห์เหลี่ยมไม่ธรรมดาพร้อมจะกระโจนเข้าสู่สมรภูมิประมูลกันอย่างเต็มที่แต่ความมุ่งมั่นของทุกคนต้องพังทลายเหมือนคนล้มทั้งยืนเมื่อ 2 พิธีกรเชฟเอียน-ใบเฟิร์น ประกาศลั่นว่าสัปดาห์นี้จะไม่มีการประมูลสิ่งของในการแข่งขัน ทำเอาทั้ง 5 คนยืนอึ้งนิ่งงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดไรขึ้นถึงไม่มีการบิดประมูลเหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ลึกๆในใจทั้ง 5 คนก็แอบยิ้มระรื่นที่ไม่มีการประมูลสิ่งของใส่กัน แต่ทุกคนรู้ดีว่ามันต้องมีอะไรแอบแฝงจึงต้องเตรียมใจให้พร้อมแม้จะรอดพ้นจากการถูกหักเหลี่ยมของการประมูลแต่ทั้ง 5 คนกับต้องมาเผชิญหน้ากับหายนะสิ่งอื่นที่ตามมาหลอนแทนซึ่งหนักไม่แตกต่างกันงานนี้ทำเอาทั้ง 5 คนถึงกับยืนหน้านิ่วคิ้วขมวดสุดเคว้างคว้างพูดไม่ออกซึ่งหายนะที่ทั้ง 5 คนต้องเจอนั้นจะสาหัสขนานไหนเชฟตุ๊กตา-เชฟบอย-ปอ-ปอนด์-ชานนท์ จะแก้ไขสถานการณ์อันเลวร้ายนี้กันอย่างไร แล้วใครจะได้เป็นแชมป์ประจำสัปดาห์

ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์  7 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

หน้าแรก » บันเทิง