วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 11:50 น.

บันเทิง

สาวสามคนดัง ร่วมถ่ายทอดความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด ผ่าน Ananta Classic Collection จิวเวลรี่สำหรับทุกวัย

วันพฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 16.07 น.

เพราะจิวเวลรี่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เครื่องประดับเสริมความงดงามเท่านั้น  แต่เปรียบเสมือนเครื่องเตือนความทรงจำอันแสนพิเศษ ดังนั้น  Ananta แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องประดับอัญมณีและเพชร จึงชวนสามสาวสามสไตล์ นำโดย อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ และ เดียร์น่า ฟลีโป มาร่วมถ่ายทอดความสุขที่ไม่มีวันสิ้นสุด ผ่าน Ananta Classic Collection จิวเวลรี่ดีไซน์โก้ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

Ananta Classic Collection ได้แรงบันดาลใจมาจาก คำว่า  Endless Happy Ending กับความสุขทางใจที่ไม่มีวันสิ้นสุด ที่จะพาคุณย้อนความทรงจำแสนพิเศษไปในโมเมนต์ที่ได้รับจิวเวลรี่ชิ้นโปรด  และทุกครั้งที่ได้เห็นจิวเวลรี่ชิ้นนั้นก็ชวนให้นึกถึงความสุขที่จะคงอยู่ต่อไปตราบนานเท่านาน  ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปเท่าไรก็ตาม  โดยในคอลเลกชั่นประกอบไปด้วย แหวน,    ต่างหู, ข้อมือ, สร้อยคอ และจี้  โดยพร้อมส่งมอบความสง่างามจากดีไซน์อันเรียบง่ายที่เสริมให้เพชรมีความเปล่งประกาย  เพื่อให้จิวเวลรี่ชิ้นโปรดเต็มไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่า งานนี้สาวสามคนดังได้ถ่ายทอดออกมาได้อย่างงดงาม

“อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล” เล่าถึงความสุขของเธอ คือ Endless Unconditional Love กับความรักที่ปราศจากเงื่อนไข และจิลเวลรี่ชิ้นพิเศษของเธอคือ “แหวนแต่งงาน” เพราะสำหรับเธอแล้ว แหวนแต่งงานเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการเดินทางครั้งใหม่ เพชรเม็ดงามที่เป็นศูนย์กลางของจิวเวลรี่เปรียบเหมือนตัวเธอ ที่สวมบทบาททั้งการเป็นภรรยา และบทบาทของการเป็นแม่ ที่ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งต่าง ๆ ให้กับครอบครัว ผสานกับความแข็งแกร่งให้พร้อมรับมือกับทุกความท้าทายในแต่ละวันที่ลูกเติบโต เพื่อให้ทุกคนมีความสุข และมีรอยยิ้มในทุก ๆ วัน 

“ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์” ความสุขทางใจของเธอคือ  Endless Self Love การรักที่ได้เป็นตัวของตัวเองในปัจจุบันอย่างเต็มที่ ไม่กลัวกับอนาคตที่จะมาถึง  ซึ่งเธอมีสร้อยคอเป็นจิวเวลรี่ชิ้นโปรด เป็นเหมือนสิ่งเตือนใจ  ทุกครั้งที่ได้เอื้อมมือไปสัมผัสสร้อยคอที่สวมนั้น จะทำให้เธอกล้าที่จะให้โอกาสตัวเองในทุก ๆ วัน

“เดียร์น่า ฟลีโป” ความสุขของเธอ คือ Endless Dream ความฝันในการได้ออกไปเผชิญโลก เพื่อเรียนรู้และเติบโตจากประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบไม่สิ้นสุด ซึ่งจิวเวลรี่ชิ้นโปรดของเธอคือ ต่างหู เพชรชิ้นเล็กที่มีดีไซน์เรียบโก้ แสดงออกถึงตัวตนที่เรียบง่ายของเธอ แต่แฝงไปด้วยคุณค่า เพราะทุกๆ วันที่เธอก้าวออกไปสู่โลกกว้างมักจะมีเรื่องราวใหม่ ๆ รอคอยที่จะมอบประสบการณ์ให้เธออยู่เสมอ

ร่วมสัมผัสความงดงามของ  Ananta Classic Collection ได้ที่ ร้าน Ananta ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน กรูฟ, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/anantajewelry/  หรือเว็บไซต์ https://anantajewelry.com/

หน้าแรก » บันเทิง