วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 04:43 น.

บันเทิง

“มารีญา” ใจสลาย ร้องไห้ไม่หยุด ไม่ได้มิสยูนิเวิร์สมาฝากคนไทย

วันอังคาร ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560, 18.25 น.

“มารีญา” ใจสลาย ร้องไห้ไม่หยุด ไม่ได้มิสยูนิเวิร์สมาฝากคนไทย

 

“มารีญา” สุดปลื้ม "บิ๊กตู่" เอ่ยปากชื่นชมภูมิใจที่เป็นคนไทยทำเพื่อประเทศไทย ใจยังสลาย ร้องไห้ไม่หยุด ขอโทษคนไทยที่ตอบคำถามออกไปแบบนั้น เตรียมบินร่วมงานอีเวนต์ใหญ่ที่ฟิลิปปินส์ เคียงข้างมิสยูนิเวิร์ส 2017

 

 

"มารีญา พูลเลิศลาภ” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แม้พลาดมงกุฎนางงามจักรวาลไปอย่างน่าเสียดาย แต่ได้รับกระแสชื่นชมจากคนไทยอย่างล้นหลาม รวมทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวชื่นชมการทำหน้าที่ที่ดีที่สุดแล้ว ล่าสุด "มารีญา" เปิดใจว่าตลอดเวลาการประกวดระลึกเสมอว่าตนเองคือคนไทย มาทำหน้าที่เพื่อชื่อเสียงประเทศไทย และทำให้ดีที่สุดทุกวันเพราะอยากให้คนไทยได้ภูมิใจ และขอบพระคุณทุกแรงใจที่ส่งไปลาสเวกัส ซึ่งทำให้ตนเองมีพลังใจในการทำงานทุกวัน พร้อมขอโทษที่นำของขวัญปีใหม่มาให้คนไทยไม่ได้ตามที่ตั้งใจ

 

มารีญา กล่าวถึงภารกิจต่อไปว่าได้รับการเชิญจาก IMG เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ให้ไปร่วมงานระดับ World Trip งานแรกของมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ “เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส” ซึ่งจะเดินทางไปร่วมงานที่องค์กรมิสยูนิเวิร์สร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศฟิลิปปินส์จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4-10 ธันวาคม โดยตนตอบรับเพราะเชื่อว่าจะเป็นอีกงานหนึ่งที่จะทำให้ชาวโลกได้รู้จักคนไทยและประเทศไทย โดยในงานตนเองจะร่วมกับมิสยูนิเวิร์ส 2017 ร่วมแสดงแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าจากเหล่าดีไซเนอร์ของประเทศฟิลิปปินส์

 

ขณะที่ เฟซบุ๊ก Thailand-beauty pageant ได้เผยภาพหลังจากที่มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งวันนี้เป็นวันเดินทางกลับ ยังคงมีน้ำตา ร้องไห้ออกมาไม่หยุด  นอกจากนี้ ทางเฟซบุ๊กยังบอกอีกว่า มารีญาเองขอโทษที่ตอบคำถามออกไปในมุมมองแบบนั้น และทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง

หน้าแรก » บันเทิง