วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 19:41 น.

การเงิน หุ้น

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองแอปฯครบล้านดาวน์โหลด

วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561, 15.39 น.

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองแอปฯครบล้านดาวน์โหลด

 

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ฉลองความสำเร็จไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น "UCHOOSE" (ยู ชูส) มีผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนบัตรกว่าหนึ่งล้านใบ จับมือพันธมิตรต่อยอดบริการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตรเครดิตในเครือฯ ชูจุดเด่น สะดวก รวดเร็ว เลือกได้ตรงใจ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พร้อมเผยแผนพัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ เตรียมรุกการตลาดดิจิตอลเต็มรูปแบบ ทั้งบริการ การตลาด การขยายฐานลูกค้า ขานรับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ เพย์เมนต์

 

นายฐากร ปิยะพันธ์  ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิตอล แบงค์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า UCHOOSE (ยูชูส) ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชั่น ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล พัฒนาขึ้นเพื่อมอบบริการที่สะดวก และตรงใจผู้บริโภคยิ่งขึ้น สำหรับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ทั้งบริการและโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยมีฟังก์ชั่นครอบคลุมการบริการที่สมาชิกบัตรนิยมใช้ จึงได้รับเสียงตอบรับจากสมาชิกบัตรเป็นอย่างดี หลังจากเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว มียอดลงทะเบียนบัตรและดาวน์โหลดสูงถึงกว่า 1.2 ล้านใบ และมียอดผู้ใช้งานเป็นประจำ (Active Users) สูงถึงราว 3 แสนคนต่อวัน

 

จากกระแสตอบรับที่ดี กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการจับมือพันธมิตรเพื่อส่งมอบบริการใหม่ๆ เช่น การเปิด API เชื่อมต่อกับพันธมิตรชั้นนำ คือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กับบริการ U Cinema ที่เปิดให้สมาชิกบัตรสามารถนำคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกรุงศรี และกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์มาแลกบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมเชื่อมโยงระบบให้สามารถจองที่นั่งในการชมภาพยนตร์ ผ่านแอป UCHOOSE และรับคิวอาร์โค้ดแทนบัตรเพื่อนำไปใช้ชมภาพยนตร์ได้ทันที นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะจับมือกับพันธมิตรเครือข่ายบริการที่เป็นที่นิยม เช่น แอปพลิเคชั่นเกี่ยวกับร้านอาหาร บริการขนส่ง รวมถึงระบบของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเอง เช่น Krungsri Mobile Application เพื่อให้ผู้ใช้แอปสามารถใช้บริการเชื่อมต่อกันได้ เพื่อให้บริการแก่สมาชิกบัตรได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้นในอนาคต

 

"จุดยืนของแอปพลิเคชั่น UCHOOSE จะไม่ใช่แค่เพียงแอปพลิเคชั่นเพื่อการบริการลูกค้า แต่จะทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่สำคัญของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในการทำการตลาดที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพในการบริหารจัดการข้อมูลลูกค้า (Big Data) เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงใจที่สุดให้กับลูกค้าของเรา จุดยืนของ UCHOOSE จะทำหน้าที่หลัก 3 ประการ คือ การบริการ  การตลาด และการขยายฐานลูกค้า และจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะปูทางไปสู่ความเป็นผู้นำด้านการตลาดยุคดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบของกรุงศรี คอนซูมเมอร์"