วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:29 น.

การเงิน หุ้น

ทิสโก้ชูประกันสุขภาพ My Care Smart Series เจาะกลุ่มมนุษย์เงินเดือน

วันอังคาร ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561, 11.45 น.

ทิสโก้ชูประกันสุขภาพ My Care Smart Series เจาะกลุ่มมนุษย์เงินเดือน

 

ทิสโก้เสนอแผนความคุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่าย ภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ TISCO My Care Smart Series ออกแบบสำหรับมนุษย์เงินเดือนหรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลโดยเฉพาะ  ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลายมีทั้งแบบเหมาจ่ายต่อปีและเหมาจ่ายต่อครั้งต่อโรค ช่วยให้ลูกค้าหมดความกังวลเรื่องการรักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปี พร้อมงัดฟีเจอร์เด็ดสมัครง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ เพียงแถลงคำถามสุขภาพเท่านั้น และไม่ปฏิเสธการต่ออายุแม้มีการเคลม  แต่หากไม่เคลมมีเงินคืนสูงสุดถึง 10%

 

นางกุสุมา ประถมศรีเมฆ หัวหน้าประกันภัยธนกิจ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปรับตัวสูงขึ้นทุกปี หากย้อนข้อมูลสถิติในช่วง 20  ปี (ตั้งแต่ 2541-2560) พบว่า ค่าเฉลี่ยในการรักษาพยาบาลปรับตัวสูงขึ้นทุกปีเฉลี่ยปีละ 5% ขณะที่ค่าใช้จ่ายด้านยาปรับตัวสูงขึ้นทุกปีเช่นกันเฉลี่ยที่ 10% (ในบางปีปรับตัวสูงถึง 18% และ 44% ตามลำดับ อ้างอิงข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ) นั่นหมายถึงภาระค่ารักษาพยาบาลและค่ายาในการดูแลรักษาตัวเองที่จะสูงขึ้นตามมาในทุกปี ขณะที่สิทธิ์ในการรักษาพยาบาลของแต่ละคนก็แตกต่างกันไป เช่น พนักงานบริษัทจะได้รับสิทธิ์ในการรักษาพยาบาลจากประกันสังคมและประกันกลุ่มที่บริษัทมอบให้ เจ้าของบริษัทหรืออาชีพอิสระจะได้รับสิทธิ์การรักษาพยาบาลตามสวัสดิการที่รัฐบาลมอบให้ แต่สิทธิ์ในการรักษาพยาบาลดังกล่าวนั้นมีข้อจำกัดและเงื่อนไข ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มเติมความคุ้มครองให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ธนาคารทิสโก้จึงได้ร่วมมือกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ออกแบบผลิตภัณฑ์ TISCO My Care Smart Series แผนประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่จะช่วยให้ทุกการเจ็บป่วยรักษาได้อย่างหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล

 

โดยประกันสุขภาพ TISCO My Care Smart Series ออกแบบความคุ้มครองออกเป็น 2 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ TISCO My Care Smart และ TISCO My Care Smart Plus โดยเปิดรับผู้เอาประกันภัยอายุตั้งแต่ 15 วัน - 65 ปี สามารถต่ออายุได้สูงสุดถึง 80 ปีบริบูรณ์ (อายุ 15 วัน - 60 ปี ต่ออายุได้สูงสุดถึง 80 ปีบริบูรณ์ อายุ 61-65 ปี ต่ออายุสูงสุดได้ถึง 70 ปีบริบูรณ์) โดยทุกแผนความคุ้มครองไม่ต้องตรวจสุขภาพ (เพียงแต่ตอบคำถามสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย) มีให้เลือกทั้งแบบเหมาจ่ายรายปีและเหมาจ่ายต่อโรคต่อครั้ง ไม่ปฎิเสธการต่ออายุแม้มีการเคลม และหากไม่เคลมยังมีเงินคืนสูงสุดถึง 10% สามารถลดหย่อนภาษีสูงสุดได้ 15,000 บาท อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้อความคุ้มครองการรักษาผู้ป่วยนอกเพิ่มเติมได้

 

แผนความคุ้มครอง TISCO My Care Smart แบบประกันที่มอบวงเงินคุ้มครองแบบเหมาจ่ายต่อปี คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการรักษาตามจริงจนกว่าจะเต็มวงเงินในปีนั้นๆ โดยไม่จำกัดวงเงินสูงสุดของค่ารักษาพยาบาลในแต่ละครั้ง และวงเงินค่ารักษาพยาบาลที่ได้จะเริ่มต้นใหม่ทุกรอบปีกรมธรรม์ มีให้เลือก 3 แผน ตั้งแต่วงเงินค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 300,000 บาท, 500,000 บาท และ 700,000 บาทต่อปี ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 5xx บาทต่อเดือน ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน แต่หากเป็นพนักงานบริษัทที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลอยู่แล้วและเลือกแผนที่มีความรับผิดส่วนแรก จะลดค่าเบี้ยสูงสุดกว่า 50%

 

ขณะที่แผนความคุ้มครอง My Care Smart Plus แบบประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายต่อครั้งต่อโรค ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี สมัครง่ายไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน โดยมี 3 แผนให้เลือก วงเงินรักษาพยาบาลตั้งแต่ 500,000 บาท, 700,000 บาท และ 900,000 บาท ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถพักรักษาได้อย่างหมดกังวลเพราะเพิ่มเงินชดเชยรายได้

 

“ในวันที่สุขภาพยังแข็งแรงเป็นช่วงที่เหมาะกับการทำประกันสุขภาพ เพราะจะได้รับประโยชน์และความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากยังไม่มีประวัติการเจ็บป่วยหนักมาก่อน จะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ TISCO My Care Smart Series ถูกออกแบบมาให้ครอบคลุมกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย โดยทิสโก้ในฐานะนายหน้าประกันภัย ร่วมมือกับ วิริยะประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยชั้นนำของเมืองไทยออกแบบมาเพื่อลูกค้าของทิสโก้โดยเฉพาะ และทิสโก้ยังมีเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยการเปิดกว้างในการคัดสรรพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาร่วมออกแบบแผนความคุ้มครอง เพื่อให้ได้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า โดยยึดประโยชน์อย่างแท้จริงที่ลูกค้าจะได้รับเป็นตัวตั้ง เพื่อให้สามารถดูแลลูกค้าได้ตลอดช่วงชีวิต อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลความคุ้มครองให้ลูกค้าให้ได้รับความเป็นธรรมทั้งก่อนและหลังการขายอีกด้วย” นางกุสุมา กล่าว

 

โปรโมชั่นพิเศษ ในช่วงของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อแผนความคุ้มครอง My Care Smart Series ค่าเบี้ยตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 และกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติจากบริษัทประกันภัย 50 ท่านแรก รับกระเป๋าเดินทางล้อลาก ขนาด 16 นิ้ว มูลค่า 1,500 บาทฟรี!

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเรื่องประกันภัยสามารถปรึกษา TISCO Guru ที่ปรึกษาส่วนตัวด้านประกันภัยได้ทันที ผ่านช่องทาง LINE@ TISCOInsure หรือ สอบถามได้ที่ Contact Center 0-2633-6000 กด 6 หรือเว็บไซต์ www.tisco.co.th โดยผู้ซื้อควรทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันภัย ผู้ชี้ช่องและจัดการบริการให้กับลูกค้า เพื่อให้เกิดการทำสัญญาประกันภัยกับบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เท่านั้น และดูแลสัญญาต่ออายุโดยบริษัท ทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น จำกัด