วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 15:53 น.

การเงิน หุ้น

กสิกรไทยลุยเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์

วันอังคาร ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562, 14.07 น.

กสิกรไทยลุยเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์
 

กสิกรไทยลุยเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ จับมือการีนา เปิดให้บริการเติมเงินเกมได้ง่ายๆ ด้วย K PLUS เพื่ออำนวยความสะดวกให้เหล่าเกมเมอร์ พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ มอบความคุ้มค่าสำหรับลูกค้า K PLUS ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. – 10 พ.ย. 62
 
นางกิติยา ฤกษ์ภูริทัต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือกับการีนาทำให้ธนาคารมีโอกาสในการเข้าถึง และอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ ซึ่งเป็นตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเปิดให้บริการเติมเงินเกมของการีนา ผ่าน termgame.com ด้วย K PLUS และเติมเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทยเข้า AirPay เพื่อใช้เติมเงินเกมของการีนา เป็นการตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้ที่คุ้นเคยกับการใช้ดิจิทัล เทคโนโลยี  พร้อมกันนี้ ธนาคารได้ให้การสนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ซึ่งเป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และประสบความสำเร็จอย่างสูงใน 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการผลักดันให้เยาวชนไทยพัฒนาฝีมือสู่ระดับมืออาชีพ เพิ่มโอกาสสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลกได้ในอนาคต”
 
ทั้งนี้ ธนาคารกสิกรไทยและการีนาได้จัดโปรโมชันพิเศษ 2 ต่อสำหรับลูกค้า K PLUS ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. – 10 พ.ย. 62 ได้แก่ ต่อที่ 1 รับเพิ่มโบนัส 10% (ไม่จำกัดสิทธิ์) ต่อที่ 2 รับไอเทมโค้ดเกม RoV สกินระดับ Legend “Liliana Melody” เมื่อเติมเงิน 300 บาทขึ้นไป/ครั้ง จำนวน 1,500 สิทธิ์ พิเศษ สำหรับลูกค้าใหม่ธนาคารกสิกรไทย ที่สมัคร K PLUS และเติมเงิน มีสิทธิ์ลุ้นรับผ้าคลุม “Cresht” ลิมิเต็ด อิดิชัน 200 รางวัล โดยลูกค้าที่ไม่เคยมีบัญชีธนาคารกสิกรไทย สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองผ่าน K PLUS ได้แล้ว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2NCADol
 
ดร. ศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการ Sea (ประเทศไทย) กล่าวว่า  “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับธนาคารกสิกรไทย ซึ่งนับว่าเป็นสถาบันทางการเงินชั้นนำของประเทศ ที่มีประสบการณ์และความเข้าใจถึงพฤติกรรมการเงินของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ซึ่งจะช่วยเราเสริมสร้างระบบนิเวศของธุรกิจเกมให้มีความครอบคลุมได้มายิ่งขึ้น เช่น การให้บริการเติมเงินเกมผ่าน termgame.com ด้วย K PLUS ที่มีผู้ใช้บนแอปพลิเคชันมากกว่า 11 ล้านราย  ที่สำคัญ ธนาคารกสิกรไทยยังนับว่าเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ที่มาจากภาคธนาคารเป็นรายแรก สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายที่การีนาและธนาคารกสิกรไทยมีร่วมกัน ในการสร้างปรากฏการณ์พัฒนาการแข่งขันอีสปอร์ตให้มีความก้าวหน้าขึ้นไปอีก และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนๆเกม RoV ให้เกิดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีมือเพื่อร่วมเข้าแข่งขัน สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะขับเคลื่อนเกม RoV เพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการสนับสนุนเพิ่มโอกาสให้วงการอีสปอร์ตของประเทศไทยสามารถไปสร้างชื่อเสียงในเวทีระดับโลกได้ในอนาคต”
 
จากความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้บริหารของธนาคารกสิกรไทยและการีนาเชื่อมั่นว่าจะเป็นการขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มเดิมให้มีจำนวนผู้ใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น จากความสะดวกสบายของบริการที่เพิ่มขึ้นมา รวมทั้งยังถือเป็นความร่วมมือกันในการผลักดันวงการกีฬาอีสปอร์ตให้มีความก้าวหน้าร่วมกันซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งสำคัญที่ภาคธุรกิจธนาคารเข้ามาให้การสนับสนุนอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตในครั้งนี้