การเงิน หุ้น
กรุงศรีคว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย”
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย” จากเวที MAT Award 2019
นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ และนายสุชัย วชโรดมทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการบริหารสื่อดิจิทัลโซเชียลแพลตฟอร์มและกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดเป็นตัวแทนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี 2019 ธุรกิจประเภทสาขาบริการต่างๆ จากนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ภายในงาน MAT Award 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จากความสำเร็จของแคมเปญ “Think Before Use คิดก่อนใช้ ใช้เมื่อจำเป็น” ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างประสบการณ์ที่มีกับแบรนด์รวมทั้งปฏิสัมพันธ์และความนิยมชมชอบที่มีต่อแบรนด์ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากการวัดผลบนออนไลน์แพลตฟอร์มเมื่อเทียบกับกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินในประเทศไทย
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การเงิน หุ้น
ข่าวในหมวดการเงิน หุ้น
- เคทีซีร่วมกับวีซ่า รับกระแสสมาชิกท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว มอบสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Dragon Pass ฟรี 09:59 น.
- EXIM BANK ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ ประจำปี 2567 20:58 น.
- TERA ปลื้ม! ไอพีโอ 90 ล้านหุ้น ขายหมดเกลี้ยงลั่นระฆังเทรด mai 24 เม.ย. นี้ 18:52 น.
- ธอส. ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยให้ลูกค้าและประชาชน 18:51 น.
- ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “ฟู้ดโมเม้นท์” ขายไอพีโอ 376 ล้านหุ้น เตรียมระดมทุนเข้า SET ครึ่งปีหลัง-นำเงินขยายธุรกิจ 15:00 น.