วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 11:03 น.

การเงิน หุ้น

กรุงศรีคว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย”

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 17.37 น.

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คว้ารางวัล “สุดยอดแคมเปญการตลาดประเทศไทย” จากเวที MAT Award 2019

นายอธิป ศิลป์พจีการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารธุรกิจ และนายสุชัย วชโรดมทรัพย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการบริหารสื่อดิจิทัลโซเชียลแพลตฟอร์มและกลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์แบรนด์บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัดเป็นตัวแทนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี 2019 ธุรกิจประเภทสาขาบริการต่างๆ จากนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ภายในงาน MAT Award 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จากความสำเร็จของแคมเปญ “Think Before Use คิดก่อนใช้ ใช้เมื่อจำเป็น” ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการสร้างประสบการณ์ที่มีกับแบรนด์รวมทั้งปฏิสัมพันธ์และความนิยมชมชอบที่มีต่อแบรนด์ซึ่งมีสัดส่วนเพิ่มขึ้น 2 เท่าจากการวัดผลบนออนไลน์แพลตฟอร์มเมื่อเทียบกับกลุ่มผู้ให้บริการทางการเงินในประเทศไทย