วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 20:30 น.

การเงิน หุ้น

ทีเอ็มบี มอบ “TMB HAPPY HOLIDAY” ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุนาน 3 เดือน เป็นของขวัญปีใหม่

วันจันทร์ ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562, 15.05 น.

ทีเอ็มบี มอบ “TMB HAPPY HOLIDAY”

ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุนาน 3 เดือน เป็นของขวัญปีใหม่

 

ทีเอ็มบีส่งมอบความห่วงใยในช่วงเริ่มต้นศักราชใหม่ ให้ลูกค้าได้เฉลิมฉลองอย่างอุ่นใจได้มากขึ้น ด้วย“TMB HAPPY HOLIDAY” ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุนาน 3 เดือน วงเงินค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมคุ้มครองชีวิตในวงเงิน 30,000 บาท จำนวน 200,000 ราย ขอรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 9-31 ธันวาคม 62

 

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร ทีเอ็มบี หรือธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทีเอ็มบีส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าฉลองปีใหม่อุ่นใจได้มากกว่าด้วย TMB HAPPY HOLIDAY ประกันอุบัติเหตุฟรี โดยลูกค้าทีเอ็มบีรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ แค่แวะมาทำธุรกรรมที่สาขาของธนาคารอย่างน้อย 1  รายการ เช่น ฝาก ถอน หรือ ชำระ และลูกค้าทั่วไปเพียงสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ทีเอ็มบี ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้อย่างน้อย 1 ผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 9-31 ธันวาคม 2562 ซึ่งสำหรับสิทธิ์ที่ลูกค้าจะได้รับคือ ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุฟรี นาน 3 เดือน วงเงินคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ขณะที่วงเงินความคุ้มครองชีวิตอยู่ที่ 30,000 บาท รวมทั้งพิเศษกว่าด้วยความคุ้มครองกรณีขับขี่และโดยสารรถจักรยานยนต์ด้วย ทั้งนี้ สิทธิพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดเพียง 200,000 คนแรกที่มาทำธุรกรรมที่สาขาเท่านั้น

 

 

“TMB HAPPY HOLIDAY ช่วยให้ลูกค้าฉลองปีใหม่ได้อย่างอุ่นใจมากขึ้น เนื่องจากความไม่แน่นอน หรือความเสี่ยงต่างๆ มีโอกาสขึ้นได้ตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าจะมีประชาชนเดินทางท่องเที่ยวและกลับไปเยี่ยมเยียนภูมิลำเนาจำนวนมาก ทำให้โอกาสในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนมีมากขึ้น ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับมือกับความเสี่ยงที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ ทีเอ็มบีจึงส่งมอบความห่วงใยให้ลูกค้าด้วยประกันอุบัติเหตุฟรีนานถึง 3 เดือน โดยลูกค้าปัจจุบันเพียงแค่ทำธุรกรรม จะฝากหรือถอนก็ได้รับสิทธิ์แล้ว ส่วนลูกค้าใหม่แค่สมัครหนึ่งผลิตภัณฑ์ก็จะได้รับสิทธิ์เช่นกัน ถือว่าง่ายมากๆ ซึ่งการมีประกันอุบัติเหตุ ถือเป็นการบริหารความเสี่ยงด้านการเงิน ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นโดยที่ไม่ต้องสำรองจ่าย” นายชวมนต์กล่าว

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้สิทธิ์เพื่อสมัครขอรับประกันอุบัติเหตุ TMB HAPPY HOLIDAY ฟรีนั้น จะต้องลงทะเบียนผ่าน QR Code ณ สาขาธนาคาร และกรอกข้อมูลการรับประกันภัยให้ครบถ้วน ซึ่งลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองทันที จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง ระยะเวลา 3 เดือน และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ โดยลูกค้าจะได้รับหนังสือรับรองการรับประกันภัย และบัตรประกันอุบัติเหตุ (Electronic Care Card) ผ่านทางอีเมลที่ระบุ ภายใน 24 ชั่วโมงนับจากลงทะเบียน เพื่อเป็นเอกสารแสดงสิทธิ์ในการเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลคู่สัญญา กรณีเกิดอุบัติเหตุโดยไม่ต้องสำรองจ่าย สำหรับผู้ที่สนใจ