วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 22:50 น.

การเงิน หุ้น

เพจ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สานต่อ” เฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2”

วันพุธ ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564, 14.32 น.

เพจ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” สานต่อ” เฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2”

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แนะนำเคล็ดลับการบริหารการเงินในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญสื่อสารออนไลน์ของฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดย กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพื่อให้ความรู้ด้านการบริหารการเงินส่วนบุคคลในรูปแบบใหม่ที่เพิ่มความน่าสนใจและความทันสมัยให้เข้ากับยุคปัจจุบันเหมาะกับคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป
ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า กรุงศรี คอนซูมเมอร์  เล็งเห็นถึงวิถีการใช้เงินของคนในปัจจุบันที่จะต้องเข้าใจการบริหารการเงิน โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และบุคคลทั่วไป จึงได้สานต่อเฟซบุ๊กไลฟ์ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” แคมเปญสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ด้วยโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (FB: Krungsri Consumer)’ เป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการตระหนักรู้ รวมทั้งจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อแนะนำเคล็ดลับดี ๆ ด้านการบริหารการเงินในยุคนิว นอร์มอล หรือชีวิตวิถีใหม่ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต การใช้เงินอย่างชาญฉลาด เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 และมรสุมเศรษฐกิจไปด้วยกัน
ทั้งนี้ “นิว นอร์มอล, มอร์ มันนี่ ซีซั่น 2” รูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มีทั้งหมด 5 ตอนด้วยกัน ซึ่งไลฟ์สตรีมมิ่งจะมีขึ้นในทุกวันเสาร์ของเดือนตุลาคม ระหว่างเวลา 18.00-19.00 น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ โดยพบกับผู้บริหารของกรุงศรี คอนซูมเมอร์, กูรูจากแวดวงธุรกิจ หรือยูทูบเบอร์คนดังที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต และบริหารการเงินที่น่าสนใจที่จะแวะเวียนมาร่วมพูดคุยในรายการและตอบคำถามแบบสด ๆ ทุกสัปดาห์ อาทิ
 
• พี่นก-ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรีคอนซูมเมอร์ (หัวข้อ : ปฏิวัติโลกการเงิน ก้าวให้ทัน โลกวิถีใหม่, เทรนด์วิถีใหม่เเห่งโลกการเงิน, นวัตกรรมทางเงินเเห่งยุคดิจิทัล และปรับตัวให้ทัน กับโลกการเงินที่เปลี่ยนเเปลง)
• โค้ชหนุ่ม-จักรพงษ์ เมษพันธุ์ เจ้าของเพจ ‘The Money Coach’ (หัวข้อ : พลิกวิกฤต ให้กลับมาอยู่รอด, เป็นหนี้แล้วแก้ยังไง ?, พลิกวิกฤตทางการเงิน สู้ภัยโควิด-19 และเสริมสร้างการเงินให้กลับมาอยู่รอด!)
• แม่ศิ และน้องตะวัน Influencer แม่และเด็กชื่อดังจากช่องฉันกลัวที่แคบ (หัวข้อ : อาชีพเสริม เติมรายได้, อาชีพหลักก็มี อาชีพเสริมก็ควรเพิ่ม, หา “ทักษะเสริม” เพื่อรายได้ และเทคนิคการบริหารเงินภายในบ้านตามสไตล์เเม่ศิ)
• ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช (หัวข้อ : Money Genius ใช้เงินอย่างไรไม่ให้พลาด, ประสบการณ์ผิดพลาดเรื่องการเงิน,
พลิกวิกฤติการเงิน ให้กลับมายืนอีกครั้ง และ Crypto ความเสี่ยงของเด็ก Gen Z)
• เดอะวั๊ง หรือหมอวั้ง (หัวข้อ : ศรัทธา Online ผ่านพ้นวิกฤติ covid -19, เพิ่มรายได้ ผ่านดวงเเละราศีของคุณ,
ดวงการเงิน เป๊ะปังทุกคน และศรัทธา Online ที่คุณไม่ควรพลาด) 
 
ติดตามเคล็ดลับการบริหารการเงิน และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตลอดจนสาระดีๆ เกี่ยวกับความรู้ด้านการใช้เงินใน “ฉลาดคิด ฉลาดใช้ โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์” ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/KrungsriConsumer/