การเงิน หุ้น
COCOCO ขยายผลิตภัณฑ์มะพร้าวไทย สู่ตลาดโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

COCOCO ขยายผลิตภัณฑ์มะพร้าวไทย สู่ตลาดโลก
บมจ.ไทย โคโคนัท ขยายผลิตภัณฑ์มะพร้าวไทย สู่ตลาดโลก เปิดตัวรูปแบบแพ็คเกจใหม่ Slim can และ PET ชิงพื้นที่ตลาดน้ำมะพร้าว พร้อมเสิร์ฟไอศกรีมผลไม้ เอาใจคนรักสุขภาพ หวังครองใจคนทั้งโลก ปักธงรายได้ใน 3 ปีข้างหน้า (2569) แตะ 1 หมื่นลบ.
ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทย โคโคนัท จำกัด (มหาชน) หรือ “COCOCO” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีเป้าหมายขยายฐานลูกค้าปัจจุบั
สำหรับ บริษัทในเครือ อย่าง บริษัท ไทย แพลนท์ เบส ฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์
ดร.วรวัฒน์ กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมาย 3 ปีข้างหน้า (ในปี 2569) จะมีรายได้เติบโตแตะ 10,000 ล้านบาท โดยในปีนี้ (2567) คาดรายได้เติบโต 30-40% เนื่องจากแนวโน้มของตลาดเครื่
นอกจากนี้ COCOCO วางกลยุทธ์ ตั้งเป้าหมาย เพื่อพัฒนาบริษัทในเครือให้มี
ดร.วรวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า COCOCO เรามุ่งมั่น และพร้อมที่จะช่วยส่งเสริ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การเงิน หุ้น
ข่าวในหมวดการเงิน หุ้น ![]()
“กรุงไทยรัก Smart University” เดินหน้าเสริมทักษะเยาวชนไทยสู่ความมั่นคงทางการเงิน 22:21 น.
- CIMB THAI มอบสิทธิพิเศษ จองซื้อพันธบัตรออมทรัพย์รัฐบาล รับโค้ดส่วนลด Lazada ทันที! 19:10 น.
- ผู้จัดการ ธ.ก.ส. เยี่ยมชมงานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผ้าทอมือ บ้านหนองโกวิทย์ จ.สระแก้ว 13:03 น.
- orbix และ Bitstamp ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ มุ่งยกระดับตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไทย 13:00 น.
- ออมสิน ประกาศลดดอกเบี้ยเงินกู้สูงสุด 0.15% ต่อปี มีผล 14 พ.ค. นี้ 15:59 น.