วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 17:07 น.

ข่าวสังคม

ข้าวตราไก่แจ้ร่วมฝ่าวิกฤตเปิดโครงการช่วยผู้ประกอบการโคม่าพ้นโควิด

วันเสาร์ ที่ 04 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 19.05 น.

ข้าวตราไก่แจ้..เปิดโครงการ “โควิด…ไม่โคม่า ข้าวตราไก่แจ้ร่วมฝ่าวิกฤต” มอบข้าวให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร นำมาปรุงขาย ลดต้นทุน “ช่วยผู้ประกอบการโคม่าพ้นโควิด”

บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงตราไก่ เดินหน้าช่วยคนไทยพ้นโควิด เปิดโครงการ “โควิด...ไม่โคม่า ข้าวตราไก่แจ้ร่วมฝ่าวิกฤต” มอบข้าวให้ร้านค้าปรุงขาย ช่วยลดต้นทุนผู้ประกอบการ ฝ่าวิกฤตโควิด-19

“ธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวสารบรรจุถุงตราไก่แจ้ กล่าวว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก ทำให้ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างทั่วหน้า โดยที่ผ่านมา “ข้าวตราไก่แจ้” ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยได้นำข้าวไปมอบให้ บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลทั่วประเทศเดือนละ 10 แห่ง, บริจาคข้าวสารให้ชุมชนชาวกรุงเทพฯ และยังลดราคาข้าวสำหรับองค์กรที่ต้องการซื้อข้าวไปแจกจ่ายให้พนักงานอีกด้วย

ล่าสุด “ข้าวตราไก่แจ้” ได้เปิดโครงกา“ โควิด...ไม่โคม่า ข้าวตราไก่แจ้ร่วมฝ่าวิกฤต” นำข้าวสารไปมอบให้กับผู้ประกอบการร้านอาหาร เป็นทุนตั้งต้นให้กับร้าน โดยผู้ประกอบการจะได้นำข้าวสารตราไก่แจ้ มาปรุงขาย เพื่อเป็นการลดต้นทุนการค้าเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ฟื้นจากวิกฤต ทั้งคนซื้อเองก็ได้อิ่มท้องด้วย