วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 03:12 น.

ข่าวสังคม

“ทิพานัน” สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนขับเคลื่อนสังคมอย่างสร้างสรรค์

วันพุธ ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 17.16 น.

“ทิพานัน” นำทีมเฟ้นหา “Suptar idol Perfect Model 2022” จากน้องๆนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตศิลปินดังยกทัพมากันเพียบ หวังสร้างเปิดพื้นที่-แรงบันดาลใจให้เยาวชน ขับเคลื่อนสังคมอย่างสร้างสรรค์

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัครส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี กล่าวว่า  ได้จัดกิจกรรม “ดีเจซุปตาร์ พาตะลอน ออนทัวร์ปี 2”ครั้งที่ 3 ในงาน “Suptar Campus 12th Anniversaty” ขึ้น ที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ภายในงานมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินขวัญใจวัยรุ่น ทั้ง คชา นนทนันท์ คิน ธนชัย ไอซ์ ธมลวรรณ โฟกัส กิตติคุณ ERROR CODE JOE TOSSAKAN NAINA และ RACHAKOOB ที่สำคัญในงานนี้ ยังมีกิจกรรมประกวดชิงชนะเลิศ “ Suptar idol Perfect Model 2022" นำโดยดีเจแซงค์ CEO Suptar Studio ครูไอซ์ Perfect Model  เดย์ ผู้จัดละคร และซีรีส์ เอ็มมี่ แม็กซิม ศิลปิน นักแสดง พญ. อัญชลี CEO Century Clinic เมย์ เมทิกา นางงามสมุทรสาคร และ วิธิวัสส์ CEO Maramyst ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ถือว่าประสบความสำเร็จในการส่งต่อความสร้างสรรค์ไปยังน้องๆเยาวชน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องๆเยาวชนที่มีพลังในการขับเคลื่อนสังคม ให้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ทั้งด้านดนตรีและทักษะอื่นๆ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมา น้องๆอาจต้องเผชิญกับพฤติกรรมเนือยนิ่ง จากการต้องเรียนออนไลน์ ดังนั้นจึงต้องหากิจกรรมให้ได้มีส่วนร่วมและปลดปล่อยพลังงานในทางที่ถูกต้อง ซึ่งนอกจากน้องๆจะได้ประสบการณ์ที่ดีแล้ว ยังอาจต่อยอดไปสู่การเรียนและสร้างอาชีพได้ในอนาคต เป็นการสร้างโอกาสที่วันนี้ได้นำเอาเวทีในการแสดงออก เข้าไปหาน้องๆให้ได้เข้าร่วมถึงภายในโรงเรียน โดยยังคงรักษามาตรการทางด้านสาธารณสุขเข้มงวด

หน้าแรก » ข่าวสังคม