วันพฤหัสบดี ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567 20:21 น.

ประกัน

ประกันภัยไทยวิวัฒน์จัดงานมหกรรมท่องเที่ยว

วันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2561, 15.35 น.

ประกันภัยไทยวิวัฒน์จัดงานมหกรรมท่องเที่ยว

 

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยว ร่วมกับไทยบริการท่องเที่ยว สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ (สทน.) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวแห่งปี  “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 7-11 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเสริฟโปรฯพิเศษ ส่วนลด 10% สำหรับเบี้ย 1,000 บาทขึ้นไป และสิทธิประโยชน์เอาใจนักเดินทางร่วมกับ Grab  และ KTC

 

นายวิศิษฐ์ โชคสว่างมณีล้ำ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประกันเดินทาง บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่าปัจจุบันธุรกิจด้านการท่องเที่ยวของประเทศกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาหลายหน่วยงานให้ความสำคัญและส่งเสริมธุรกิจด้านนี้ ซึ่งประกันภัยไทยวิวัฒน์เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวมาโดยตลอด จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงาน มหกรรม "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" ครั้งที่ 22 และไทยวิวัฒน์ในฐานะบริษัทประกันภัย จึงนำเสนอบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางในทุกรูปแบบ ให้ประชาชนสามารถท่องเที่ยว อย่างไร้ปัญหากังวลใจ อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทาง ตามคอนเซ็ปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” โดยส่งแผนประกันเดินทางต่างประเทศ (GTIP)  ที่ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลทั่วโลก ทำได้แบบไม่จำกัดอายุ รวมถึงยังมีบริการศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และการเดินทางทั่วโลก ให้บริการตลอด 24 ชม. เป็นภาษาไทย ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนการสื่อสารก็ไม่ใช่ปัญหาที่สำคัญของนักเดินทางอีกต่อไป  

 

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม รวมถึงค่ารักษาพยาบาลการบาดเจ็บจากกีฬาเสี่ยงภัย, ค่ารักษาพยาบาลฟัน เพื่อบรรเทาความเจ็บปวดและครอบคลุมถึงเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งอุบัติเหตุเจ็บป่วย ไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทาง หนังสือเดินทาง เสียหายหรือสูญหาย โดยมีความคุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท และมีบริการการรักษาต่อเนื่องในประเทศไทยสูงถึง 500,000 บาท

 

นายวิศิษฐ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่สนใจ และซื้อภายในงาน จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดทันที 10% เมื่อชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป พร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ร่วมพาร์ทเนอร์เพื่อบริการลูกค้า อาทิ รหัสส่วนลดค่าโดยสาร Grab 20% เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าในการเดินทางไป-กลับสนามบิน  และสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต KTC  รวมถึงมีกิจกรรมและของสมนาคุณต่างๆ อีกมากมายให้ลูกค้าร่วมสนุกกันภายในบูธประกันภัยไทยวิวัฒน์  แต่สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานก็สามารถซื้อประกันเดินทางได้เช่นกัน โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเลือกซื้อประกันเดินทางได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th