วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 04:23 น.

ประกัน

ธนชาตประกันภัยปลื้มหนังโฆษณา “อุ่นใจ แค่ไลน์มา” กระแสโดนใจ

วันศุกร์ ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561, 13.51 น.

ธนชาตประกันภัยปลื้มหนังโฆษณา

“อุ่นใจ แค่ไลน์มา” กระแสโดนใจ

 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กระแสตอบรับที่มีต่อหนังโฆษณา ชุด “อุ่นใจ แค่ไลน์มา” ที่ปล่อยออกมาให้รับชมบนออนไลน์ อาทิ youtube และแฟนเพจเฟซบุ๊กของธาตประกันภัย เมื่อต้นเดือน พ.ย. พร้อมกับการเปิดตัว LINE Official Account “ธนชาตประกันภัย” ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมเนื่องจากเนื้อหาที่นำเสนอมาจากการศึกษาอินไซด์ลูกค้าอย่างลึกซึ้งว่าเวลาเกิดอุบัติเหตุ คนแรกที่คิดถึงและอยากคุยด้วยที่สุดคือใคร ทำให้ผู้ชมอินตามหนังได้เต็มที่

เรื่องราวของหนังเริ่มด้วย ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังอาบน้ำสระผมให้ลูก จากนั้นสามีวิดีโอคอลมาหา ทั้งสองถามไถ่กันด้วยความห่วงใยพักหนึ่ง ภาพตัดมาฝั่งสามีซึ่งนั่งในรถ เขายิ้มบอกว่าไม่ต้องห่วง กำลังรีบกลับ ก่อนจะวางสาย จุดพีคเริ่มขึ้นเมื่อสีหน้าสามีสลดลงขณะยังมองจอไลน์ กล้องถอยห่างเผยให้เห็นว่าที่แท้รถของสามีชนท้ายรถบรรทุก จากนั้นบนจอมือถือเปลี่ยนเป็นหน้าไลน์ธนชาตประกันภัย พร้อมกับมีรูปและข้อมูลเจ้าหน้าที่สำรวจภัยปรากฏขึ้น ก่อนจะสลับไปอีกหน้าซึ่งแจ้งพิกัดเจ้าหน้าที่และเวลาที่คาดว่าจะมาถึง หนังเล่นกับอารมณ์ต่ออีกนิดด้วยการที่เขามองกระจกหลังและภาพครอบครัว ก่อนจบลงเมื่อเจ้าหน้าที่สำรวจภัยมาถึง

อย่างไรก็ตาม ธนชาตประกันภัยนับเป็นเจ้าแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการเคลมประกันผ่านไลน์ได้ครบวงจรที่สุด ด้วยสโลแกน “คุ้มครอง อุ่นใจแค่ไลน์มา” ลูกค้าแจ้งเคลมผ่านไลน์ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่คุ้นเคยอยู่แล้วในชีวิตประจำวันได้อย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง แล้วเอาเวลาที่มีค่าในนาทีวิกฤตโทรหาครอบครัวหรือคนที่ตัวเองรัก ขณะเดียวกันสามารถแชร์โลเคชั่นเพื่อบอกพิกัดเกิดเหตุ รับข้อมูลและติดตามเจ้าหน้าที่สำรวจภัยที่ออกให้บริการได้ทันที รับชมหนังชุดนี้ได้ทางยูทูบที่ https://youtu.be/XuTFxrnv9yQ หรือแฟนเพจเฟซบุ๊กThanachartinsurance - TNI