วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:16 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินครั้งที่19

วันพุธ ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562, 14.47 น.

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินครั้งที่19

ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง”

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 (Money Expo 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

 

โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงานมีดังนี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นด้านความคุ้มครองชีวิตและสร้างหลักประกันให้ครอบครัว บริษัทฯ ได้จัดเตรียม โครงการเมืองไทย รับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7 มีจุดเด่นอยู่ที่  การชำระเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 7 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานจนครบอายุ 90 ปี รับเงินจ่ายคืน 2%(1) ทุกๆ   2 ปี ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 2-14 และตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 16 รับเงินจ่ายคืน 2%(1) ทุกปีต่อเนื่องถึงครบอายุ 89 ปี และรับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา และแบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20 มีจุดเด่นคือลูกค้าสามารถสร้างหลักประกันเงินล้าน(2) ให้ครอบครัว ได้ง่ายๆ เพียงชำระเบี้ยประกันภัยเบาๆ 20 ปี แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตระยะยาวจนครบอายุ 99 ปี โดยเบี้ยประกันภัยที่ชำระของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

 

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นความคุ้มครองชีวิตควบคู่ไปกับการลงทุน เพื่อตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ จึงนำเสนอ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวดที่ให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงินแบบยืดหยุ่น กำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1 ประกันชีวิตแบบ ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยรายงวด ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต พร้อมคุ้มครองเงินลงทุนเมื่ออยู่ครบสัญญา และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้

 

นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบการลงทุน ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมอีกด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่เน้นทางด้านวางแผนการออม เมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง15/3 เป็นแบบประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยเพียง 3 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก(3) โดยลูกค้าจะรับเงินจ่ายคืนทุกปีรวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 405%(1) อีกทั้ง ลูกค้าสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย

 

“บูธของเมืองไทยประกันชีวิต ได้ถูกจัดขึ้นในแนวคิด “Happiness Means Everything เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ภายใต้การปรับโฉมองค์กรสู่โลกยุคใหม่ ที่เดินหน้าตอบโจทย์ลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า และได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าไว้อย่างครบครัน เพื่อสร้างความมั่นคง และสุขภาพที่ดี โดยได้คัดสรรแบบประกันภัยที่โดดเด่นพร้อมตอบโจทย์การมอบความสุขให้กับชีวิต (HappyLife) ความสุขด้านสุขภาพ (HappyHealth) ความสุขหลังเกษียณ (HappyRetirement) ความสุขด้านการออม (HappySaving) และความสุขในด้านอื่นๆ ไว้อีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized)  ได้เป็นอย่างดี  ภายในงานเมืองไทยประกันชีวิตยังได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาคอยให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงมีบริการด้านการวางแผนทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญไว้คอยให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มาร่วมงานที่สนใจอีกด้วย” นายสาระ กล่าว

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around"  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย  พิเศษสุดๆ กับแคมเปญมอบความสุขแห่งปี 2562 ชวนสมาชิกฯ ลุ้นโชคใหญ่ “จับแจก ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม(4)” พร้อมรางวัลอื่นๆ กว่า 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท โดยสมาชิกฯ สามารถใช้คะแนนสะสม 5 Smile Points ในการแลกคูปองชิงโชค 1 ใบ (แลกได้ไม่จำกัดจำนวน) นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงาน Money Expo 2019

 

อย่างไรก็ตาม ยังมีนางสาวโศภิดา กาญจนรินทร์ (นิ้ง) Miss Universe Thailand 2018 ร่วมในพิธีเปิดบูธเมืองไทย   ประกันชีวิต ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2562 พร้อมทั้ง พบกับกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังที่จะมามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้า โดยในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 เวลา 13.40 -14.20 น.พบกับ “แจ็คกี้ จักริน” และวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.20 - 17.40 น. พบกับ “ตะวัน พันวา” จากละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย