วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 06:27 น.

ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 ชู “อีลิท เฮลท์” พร้อมคัดสรรแบบประกันเพื่อ “คู่ชีวิต”

วันพฤหัสบดี ที่ 08 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 17.09 น.

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13

ชู “อีลิท เฮลท์” พร้อมคัดสรรแบบประกันเพื่อ “คู่ชีวิต”

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

 

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 (Money Expo Korat 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

 

โดยผลิตภัณฑ์ที่ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียม “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(1) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(2)  ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(3) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(3) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทาง    จิตเวชแบบผู้ป่วยใน(3) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(4)

 

พร้อมให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชียเฉพาะ 29 ประเทศ ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก  และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันตามพื้นที่ที่เลือก) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctors บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์

 

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ  ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง ซึ่งสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” โดยไม่มีการขอเอกสารแสดงความสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกด้วย

 

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่นมานำเสนอเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  “โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)” ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 285 บาทต่อเดือน(5) แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(6) โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/การรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง(7) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(4)

 

“เมืองไทย สมาร์ท เซฟเวอร์ 10/5” รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 ปีละ 10%(8) และเมื่อครบสัญญารับเงินก้อนอีก 510%(8) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 600%(8) ใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(9) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพ(10) ทำได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 80 ปี  เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน ที่ต้องการออมเงิน และต้องการลดหย่อนภาษี จากเบี้ยประกันชีวิต

 

สำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัทฯ ได้จัดผลิตภัณฑ์ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ที่ตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น โดยสามารถกำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

 

และ “เมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1” ประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยรายงวด ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบการลงทุน ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบคู่การลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมอีกด้วย

 

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ “เมืองไทย Smile Club” ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ "Smile is All Around"  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกหรือเข้าร่วมกิจรรมอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงเชิญชวนสมาชิกฯ ร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้ม โดยการบริจาคคะแนนสะสม Smile Point  1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท  เพื่อสมทบทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศล เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการจัดหาอุปกรณ์เครื่องช่วยฟัง และผ่าตัดให้กับเด็กๆ ต่อไป  นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็กรายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

 

นอกจากนี้ ยังมีนางสาวพีรชาดา ขุนรักษ์ (พลอย) รองอันดับ 1 Miss Grand Thailand 2019 ร่วมในพิธีเปิดบูธ เมืองไทยประกันชีวิต ในวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562  พร้อมทั้งพบกับกิจกรรมความบันเทิงจาก “ศิลปิน วง Sweat 16” ที่จะมามอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2562 เวลา 17.40 -18.20 น.