ประกัน
กรุงไทย-แอกซ่าฯ คว้า 4 รางวัลใหญ่TCCTA CONTACT CENTER AWARD
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
กรุงไทย-แอกซ่าฯ คว้า 4 รางวัลใหญ่TCCTA CONTACT CENTER AWARD
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 4 รางวัลใหญ่ในงาน TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2019 นำโดย คุณภควิภา เจริญตรา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และคุณบงกช สุขมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล THE BEST HUMAN CARE CONTACT CENTER, THE BEST WORK FLOW CONTACT CENTER, THE BEST PROFESSIONAL MANAGEMENT CONTACT CENTER และครั้งนี้ คุณรังสิดา รสวานนทร์ ผู้จัดการ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กรุงไทย-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ประกัน
ข่าวในหมวดประกัน
- วิริยะประกันภัย ร่วมรณรงค์ “ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน”ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 จังหวัดนครราชสีมา 14:58 น.
- นายกสมาคมประกันชีวิตไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิด “โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัยหรืออาจจะฉ้อฉลประกันภัยกับภาคธุรกิจ ภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล” 12:06 น.
- สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย 11:16 น.