วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 17:32 น.

ประกัน

กรุงไทย-แอกซ่าฯ คว้า 4 รางวัลใหญ่TCCTA CONTACT CENTER AWARD

วันศุกร์ ที่ 09 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 16.01 น.

กรุงไทย-แอกซ่าฯ คว้า 4 รางวัลใหญ่TCCTA CONTACT CENTER AWARD

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต คว้า 4 รางวัลใหญ่ในงาน TCCTA CONTACT CENTER AWARD 2019 นำโดย คุณภควิภา เจริญตรา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และคุณบงกช สุขมูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัล THE BEST HUMAN CARE CONTACT CENTER, THE BEST WORK FLOW CONTACT CENTER, THE BEST PROFESSIONAL MANAGEMENT CONTACT CENTER และครั้งนี้ คุณรังสิดา รสวานนทร์ ผู้จัดการ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับรางวัลพิเศษ THE BEST CONTACT CENTER MANAGER OF THE YEAR  ณ ห้องอักษราเธียร์เตอร์ โรงแรมพูลแมน คิงส์เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ซึ่งรางวัลดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ พร้อมตอกย้ำนโยบายการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และให้โอกาสทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา