วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567 15:39 น.

ประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์”

วันอังคาร ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562, 14.03 น.

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัว “บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์”

คุ้มครองโรคมะเร็งในทุกระยะแบบเต็มแม็กซ์ นานถึง 90 ปี

           

กรุงเทพประกันชีวิต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปี แบบประกันคุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะ เพื่อให้คุณวางใจได้เต็มที่กับ “บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์” ที่ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งยาวนานถึงอายุ 90 ปี คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ สามารถรับเงินก้อนทันทีเมื่อตรวจพบโรคมะเร็งทุกระยะ สูงสุด 3,000,000 บาท เข้าเป็นผู้ป่วยในรับเงินชดเชยรายวันสูงสุด วันละ 10,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เพื่อมอบให้คนข้างหลังไม่ลำบาก นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหลักประกันให้คนที่ต้องการดูแลสุขภาพได้อย่างครบครันทีเดียว                 

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันโรคมะเร็งถือเป็นหนึ่งในปัญหาสาธารณสุขที่สำคัญของประเทศไทย และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ในประเทศไทย โดยมีอัตราการป่วยโรคมะเร็งเพิ่มขึ้นทุกวัน กรุงเทพประกันชีวิตในฐานะผู้นำด้านการวางแผนชีวิตและการเงิน อยากให้คนไทยมีความตระหนักถึงการเตรียมพร้อมรับมือโรคร้ายแรงอย่างมะเร็งที่อาจเกิดขึ้นกับทุกคนแม้ในคนที่ดูแลร่างกายและรักษาสุขภาพอยู่เสมอ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและโรคมะเร็งทุกระยะ ตั้งแต่การวินิจฉัยเป็นโรคมะเร็งตั้งแต่ครั้งแรก ระยะรักษาตัว และเสียชีวิต ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับทุกคนที่ต้องการความอุ่นใจในชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยทำงานที่ใส่ใจด้านสุขภาพ เพราะหากสมัครเข้ารับประกันภัยตอนอายุยังน้อย เบี้ยประกันต่อปีจะยิ่งถูกลง โดยมีเกณฑ์อายุรับประกันภัยตั้งแต่แรกเกิด จนถึงอายุ 70 ปี แต่คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 90 ปี ซึ่งจะช่วยให้ผู้เอาประกันมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่พร้อมรับมือกับความไม่แน่นอนในอนาคตที่จะเกิดขึ้นได้”

โครงการ บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองมะเร็งในทุกระยะ นับตั้งแต่การวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งครั้งแรก ครอบคลุมทั้งในระยะไม่ลุกลามและระยะลุกลาม ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 3,000,000 ล้านบาท และเมื่อเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในโรงพยาบาล  รวมถึงการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด รังสีบำบัด ที่รักษาตัวเสมือนว่าได้รับการตรวจรักษาในฐานะผู้ป่วยใน ได้รับเงินชดเชยรายวันสูงสุด วันละ 10,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง สูงสุด 3,000,000 บาท และหากมีชีวิตอยู่ครบกำหนดสัญญา รับเงินคืน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสัญญาประกันชีวิต บีแอลเอ อุ่นใจ โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพกรกำหนด นับได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาเพื่อให้ทุกคนได้เตรียมพร้อมรับมือกับโรคมะเร็งทุกระยะแบบเต็มแม็กซ์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ในช่วงวางแผนภาษีปลายปี กรุงเทพประกันชีวิต ยังมีอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพที่นำมาให้ทุกคนวางแผนภาษีเพิ่มเติมได้ อาทิ แผนคุ้มครองโรคร้ายแรง บีแอลเอ ซูเปอร์ แคร์ ให้ความคุ้มครอง 6 กลุ่มโรคร้าย รวม 47 โรค รับเงินเอาประกันภัย 1 กลุ่มโรคแล้ว ยังได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องสำหรับกลุ่มโรคที่เหลือ หรือ บีแอลเอ อุ่นใจ โรคร้าย คุ้มครอง 11 โรคร้าย เบี้ยคงที่ตลอดสัญญา หรือความคุ้มครองสุขภาพ บีแอลเอ เพรสเทจ เฮลธ์ ครอบคลุมค่ารักษาจ่ายตามจริง 10 – 100 ล้านบาท คุ้มครองค่ารักษาทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน และผู้ป่วยฉุกเฉิน

“กรุงเทพประกันชีวิต เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์คนทุกกลุ่ม เพื่อเป็นช่องทางในการดูแลสุขภาพ อุบัติเหตุ ชีวิต และการเงินของทุกคนได้อย่างมั่นคงและครบครัน เพื่อชีวิตที่มีความสุขมากกว่าของคนไทย” ม.ล. จิรเศรษฐ กล่าวปิดท้าย