วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:23 น.

ประกัน

เมืองไทย จัดเต็มแคมเปญ Point to Point ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point

วันพุธ ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 15.01 น.

เมืองไทย จัดเต็มแคมเปญ Point to Point

ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ โดยมีความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่องในทุกมิติเสมอมา ทำให้ปัจจุบันเมืองไทย Smile Club มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบ ที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด 

 

 

ล่าสุด เมืองไทย Smile Club พร้อมมอบกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย เพียงคุณเป็นสมาชิกฯ ก็สามารถใช้ Smile Point แลกเข้าร่วมกิจกรรม แลกรับส่วนลด แลกรับสินค้าหรือแลกรับบริการ และพิเศษสุด! ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point ผ่าน แคมเปญ Point to Point โดยการโอนคะแนนสะสม Smile Point เป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำหรับสมาชิกฯ นักช้อปเพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน กิจกรรม Smile Point To Point @The one Card และ กิจกรรม Point Conversion M Point รวมถึงสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกฯ  ผู้รักการเดินทางกับ กิจกรรม Smile Point To Point @ PTT Blue Card และสิทธิประโยชน์ในการแลกรับส่วนลดมือถือ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต กับ กิจกรรม Smile Point to Point @ AIS นอกจากนี้สมาชิกฯ ยังสามารถรับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษได้จาก แคมเปญ Good Health Get Point เพื่อให้สมาชิกฯ ที่สุขภาพดี และไม่มีประวัติการเคลมตลอดทั้งปี รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

               

“บริษัทฯ มุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย”นายสาระ กล่าว

 

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android